Juniper Networks thâm nhập thị trường New Zealand

Juniper Networks công bố Nhà cung cấp dịch vụ TelstraClear của New Zealand đã nâng cấp công năng mạng băng rộng và năng lực cung cấp dịch vụ của hãng bằng thiết bị Định tuyến Dịch vụ Băng rộng E320 và Bộ điều khiển C-series của Juniper Networks.

Việc nâng cấp này đảm bảo tổng dung lượng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các thuê bao đang gia tăng nhanh chóng của TelstraClear, đồng thời hỗ trợ các dịch vụ ngày càng tăng như kết nối băng thông rộng tại gia, các dịch vụ kinh doanh, và các ứng dụng IP tiên tiến. TelstraClear còn sử dụng các Bộ điều khiển dòng C-series để quản lý việc cung cấp dịch vụ cho đủ loại hình kết nối, như kết nối cáp, dịch vụ DSL bán lẻ hay bán buôn.

Lần nâng cấp mới nhất này dựa trên nền định tuyến dòng E và M và hệ thống cung cấp dịch vụ SDX-300 sẵn có của TelstraClear, nhằm gia tăng đáng kể thông lượng mạng và khả năng quản lý các chính sách dịch vụ băng thông rộng có độ phức hợp ngày càng tăng. Dòng sản phẩn Kiểm soát tài nguyên và phiên truy cập của Juniper Networks là giải pháp điều khiển và đặt chính sách cho nhà cung cấp, nó cho phép thay đổi các tài nguyên mạng nhằm đáp ứng được các thuê bao cần tính tức thời và các ứng dụng đòi hỏi các dịch vụ giá trị cao. Dòng sản phẩm này bao gồm hệ thống cung cấp dịch vụ SDX-300 đã được triển khai rộng rãi và nền tảng Steel-Belted Radius Service Provider Edition, cũng như họ các mô đun phần mềm SRC và các bộ điều khiển dòng C hiệu năng cao.

Thiết bị định tuyến E320 hỗ trợ mật độ thuê bao cao, dung lượng hệ thống lớn và các cổng giao tiếp Gigabit Ethernet và 10 Gigabit Ethernet mật độ cao, giúp TelstraClear hỗ trợ một cách hiệu quả về băng thông rộng, những nhu cầu ngày càng lớn về các dịch vụ trên nền IP thế hệ mới. Trong vòng 2 năm kể từ khi được ra mắt, hơn 1.600 thiết bị E320 đã được nhúng trong hệ thống của trên 70 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn thế giới.

Thứ Hai, 18/08/2008 08:55
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp