Juniper Networks hợp tác cung cấp dịch vụ hội nghị ảo

Juniper Networks vừa công bố kế hoạch hợp tác với Polycom, hãng chuyên cung cấp giải pháp hội nghị ảo, video và thoại, nhằm tăng cường độ tin cậy, tiết kiệm chi phí và chất lượng của các trải nghiệm khách hàng đối với các dịch vụ hội nghị ảo (telepresence) và hội thảo truyền hình.

Nhờ sự kết hợp linh hoạt giữa nền tảng kiểm soát nguồn lực mạng của Juniper với hệ thống kiểm soát cuộc gọi video của Polycom, giải pháp dịch vụ video có quản lý tích hợp này giúp cắt giảm đáng kể tổng chi phí vốn cũng như chi phí vận hành, bảo dưỡng và các yêu cầu khác, nhưng vẫn tăng cường được khả năng thực hiện và khả năng quản lý của truyền thông hình ảnh.

Dự kiến ra mắt vào giữa năm 2010, sự hợp tác này sẽ mang tới một giải pháp thông minh dành cho nhà cung cấp dịch vụ, giúp triển khai hiệu quả các dịch vụ video có quản lý với chất lượng đảm bảo trên một nền hệ thống mạng hội tụ. Là giải pháp mạng "nhận biết-dịch vụ hội thảo" đầu tiên của ngành, nó sẽ giúp giảm thiểu chi phí triển khai các dịch vụ có quản lý về hội nghị ảo giá trị cao hay hội thảo truyền hình toàn diện bằng cách cho phép các nhà cung cấp dịch vụ tối đa hóa công năng của hệ thống mạng hiện thời của họ.

Nhờ mang tới cho các khách hàng doanh nghiệp nhiều lựa chọn dịch vụ có quản lý với độ tin cậy cao, tiết kiệm chi phí giúp hỗ trợ cho triển khai các dịch vụ hội thảo truyền hình HD (độ phân giải cao) cũng như dịch vụ hội nghị ảo trong toàn doanh nghiệp (kỹ thuật hội nghị ảo, phòng họp ảo, bàn họp ảo), giải pháp do Juniper Networks và Polycom cung cấp sẽ giúp thúc đẩy tính liên kết hợp tác, tăng cường hiệu suất làm việc và giảm thiểu chi phí. Có được điều này là bởi mô hình dịch vụ có quản lý có thể mang lại tỷ suất hoàn vốn đầu tư nhanh hơn cho khách hàng nhờ chi phí đầu tư thấp, chi phí vận hành có thể dự trù được cho các dịch vụ video, đồng thời nó còn mang tới những tính năng giúp thúc đẩy sự liên kết, hợp tác kinh doanh B2B một cách bảo mật.

Theo Gartner, thị trường các dịch vụ có quản lý truyền thông hình ảnh trên toàn cầu dự kiến sẽ trải qua một giai đoạn tăng trưởng trung bình hàng năm (CAGR) là 162% từ năm 2008 đến 2015, tăng từ gần 83 triệu USD tới khoảng 940 triệu USD1. Tổng nhu cầu đối với giải pháp và dịch vụ truyền thông hình ảnh dự kiến đạt tới 8.6 tỷ USD, với tỷ lệ CAGR trung bình 17.8% từ năm 2008 đến 20132.

Thứ Sáu, 29/01/2010 13:28
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp