Jelly Bean trên Galaxy Nexus gặp lỗi GPS

Theo người dùng là một lỗi nhỏ (bug), có thể tự khắc phục nhưng vẫn cần một bản cập nhật từ Google để giải quyết triệt để.

Jelly Bean trên Galaxy Nexus gặp lỗi GPS
Galaxy Nexus chạy Android 4.1 Jelly Bean gốc của Google.
(Ảnh: androidauthority)

Galaxy Nexus là mẫu smartphone đầu tiên được nâng cấp lên Android 4.1 Jelly Bean vừa ra mắt của Google và việc gặp phải những lỗi nhỏ về phần mềm là điều khó tránh khỏi. Theo Android Central, một số người dùng Jelly Bean trên Galaxy Nexus cho biết họ gặp lỗi nhỏ (Bug) về GPS và điều này khiến cho việc định vị trên máy không còn chính xác.

Theo như giải thích, lỗi trên có thể gặp phải khi mở bất kỳ ứng dụng nào sử dụng tới GPS để định vị vị trí, ví dụ như Google Maps. Nếu như thông báo "Searching for GPS..." hiện ra nhưng lại không xuất hiện biểu tượng vệ tinh trên thanh công cụ thì việc định vị sẽ trở nên mất chính xác, dù lúc đó máy vẫn bắt các tín hiệu từ vệ tinh GPS.

Android Central cho biết, lỗi như trên cũng không lặp lại quá nhiều và để khắc phục cho mỗi lần gặp lỗi như trên, người dùng cần vào mục cài đặt (Settings) và tắt mở lại chế độ Goolge's location service.

Thứ Tư, 25/07/2012 13:32
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp