iPod Touch có thể thành netbook

Có thể xuất hiện chiếc iPod Touch với màn hình rộng từ 7 tới 9 inch, bàn phím trượt và được gọi là netbook của Apple. Sản phẩm này nếu thật thì sẽ có giá bán cao.

iPod Touch màn hình lớn sẽ mạnh về duyệt web. Ảnh: Gizmodo.


iPod Touch là chiếc máy chơi nhạc thời trang với màn hình rộng 3,5 inch, hỗ trợ xem phim tốt. Tuy nhiên, thiết kế này vẫn bị nhiều người kêu ca khi duyệt web, bởi việc dùng ngón tay điều khiển làm che mất phần hiển thị.

Vì vậy, không loại trừ việc iPod Touch sẽ có màn hình lớn hơn. Theo một bản cáo báo của Michael Arrington thuộc trang web TechCrunch thì Apple đang tiến hành sản xuất thiết bị có tên là Touch với màn hình từ 7 tới 9 inch, hỗ trợ mạnh mẽ hơn về xem phim, duyệt web, chơi game.

Chiếc Touch siêu lớn này ra thị trường trong năm 2009, máy do "Quả táo" thuê một nhà sản xuất của châu Á chế tạo.

Trong khi đó, đang có những tin đồn về việc Apple tiến vào thị trường netbook, vì vậy, rất có thể iPod Touch là câu trả lời cho thông tin trên. Với màn hình có thể lên tới 9 inch, iPod Touch sẽ làm việc như một chiếc laptop mini, không loại trừ máy có thêm bàn phím trượt và được gọi là netbook của Apple.

Tuy nhiên, giá bán của mẫu iPod Touch khổng lồ này sẽ không rẻ như tầm giá của netbook (trên dưới 500 USD). Hiện iPod Touch có giá từ 299 đến 399 USD, đương nhiên bản lớn hơn sẽ có giá cao hơn.

Thứ Hai, 05/01/2009 01:31
31 👨 499
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp