iPhone nhái “tấn công” thị trường

Hôm 21/3, một trường hợp mới đã được báo cáo trên Engadget xác nhận một chiếc iPhone nhái hiện đang được bán trên Internet, rõ ràng đây không phải là sản phẩm của Apple.

Có thể thấy ở hình ảnh dưới, chiếc điện thoại trông giống như một thiết bị di động của hãng Sony Ericsson nhưng có logo iPhone. Engadget cho biết thiết bị này có giá 150 USD và thậm chí còn có cả một hình nền của hệ điều hành Mac OSX trên màn hình.

Cũng theo báo cáo của ấn bản này: “Chúng tôi đã giao sản phẩm này cho cơ quan chống lừa đảo hàng điện tử. Nhìn vào chiếc “điện thoại di động iPhone mang phong cách iPod” rất đỗi “nghèo nàn” và bị thu hút chú ý với cái giá 75 bảng (khoảng 150 USD). Nó được hoàn thiện với một màu trắng theo kiểu iPod, hình nền của Mac OSX, giao diện Quicktime lạ mắt dành cho phương tiện truyền thông, nhưng thanh đẩy đằng sau thì lại có một logo Apple bị sửa đổi.”

Cũng trong ngày 21/3, một người sử dụng của eBay đã tìm cách bán 6 chiếc iPhone “dỏm”, xác nhận rằng các sản phẩm này là của Apple. Đã có rất nhiều giá được đưa ra, hầu hết đều đặt giá trên 1.000 USD đối với sản phẩm nhái.

Nguyễn Nam

Thứ Sáu, 23/03/2007 10:12
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp