iPhone mới hỗ trợ quay video và kết nối tốc độ cao?

Một số trang tin công nghệ khẳng định điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ cho phép quay phim và được trang bị camera độ phân giải cao hơn trước - bước cải tiến được cho là hợp lý nhất trong số các tin đồn về iPhone.

Ảnh: PCWorld.


Khi dùng thử bản iPhone OS 3.0 beta, trang tin Engadget phát hiện màn hình "Publish Video" trong ứng dụng MobileMe. Còn Sillicon Alley Insider và BGR cho biết iPhone thế hệ ba "hoạt động nhanh hơn", tuy nhiên không rõ điều này có nghĩa là điện thoại được trang bị Wi-Fi 802.11n hay chipset di động tốc độ cao.

Nhà cung cấp dịch vụ mạng di động AT&T (Mỹ) từng tuyên bố công nghệ 4G LTE sẽ không được triển khai trước năm 2011, do đó iPhone 3G chưa thể nâng cấp lên iPhone 4G trong tháng 6 tới (thời điểm giới quan sát dự đoán iPhone tiếp theo ra đời). Với kết nối nhanh hơn, người sử dụng dễ dàng chia sẻ video từ điện thoại lên mạng xã hội hay gửi e-mail cho bạn bè.

Ngoài ra, một số trang còn cho là chiếc smartphone đáng chú ý nhất hiện nay sẽ tích hợp công cụ AT&T U-verse để mọi người điều khiển đầu ghi hình (DVR) từ xa. Những nâng cấp khác như bàn phím trượt hay phiên bản 99 USD cũng được chờ đợi vào mùa hè này.

Thứ Ba, 24/03/2009 12:27
11 👨 258
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp