iPhone mới có thể dùng màn hình Retina 4,6 inch

Theo Reuters, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ mỏng hơn và sử dụng màn hình Retina rộng tới 4,6 inch. Máy dự kiến ra mắt vào quý II năm nay.

iPhone mới có thể dùng màn hình Retina 4,6 inch
Kể từ đời iPhone đầu tiên đến nay, Apple vẫn chưa thay đổi kích cỡ màn hình 3,5 inch
dành cho smartphone của hãng.

Kể từ khi ra mắt mẫu điện thoại màn hình cảm ứng điện dung iPhone vào năm 2007, doanh số của sản phẩm này vượt qua mọi đối thủ, chiếm khoảng một nửa tổng sản phẩm bán ra của Apple.

Trang Maeil Business Newspaper dẫn lời một nguồn tin giấu tên cho hay, Apple đã quyết định sử dụng màn hình 4,6 inch và bắt đầu đặt hàng các nhà cung cấp linh kiện. Hai hãng chuyên cung cấp màn hình cho Apple là LG Display và Samsung đã từ chối đưa ra bình luận trước thông tin trên.

Samsung, vốn đang là đối thủ "nặng ký" nhất của Apple trong thị trường smartphone, đã bắt đầu sử dụng màn hình OLED 4,6 inch trên mẫu điện thoại hàng đầu của hãng hiện nay (Galaxy S II) kể từ tháng 4 năm ngoái.

Màn hình Retina độ phân giải cao, với mật độ pixel cao gấp vài lần so với một số màn hình khác (tính trên cùng đơn vị diện tích) vừa được Apple áp dụng vào mẫu iPad 2012, được giới thiệu hồi đầu tháng này.

Thứ Năm, 22/03/2012 11:47
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp