iPhone 6 sẽ có vỏ bằng kim loại lỏng và pin thể rắn

Theo như nhiều báo cáo gần đây, iPhone 6 sẽ có kích thước lớn hơn hiện nay rất nhiều nhờ bằng sáng chế mới của Apple trong việc sử dụng các vật liệu kim loại lỏng và pin rắn cho các thiết bị chạy iOS trong tương lai.

Đầu tiên là với bằng sắng chế pin trạng thái rắn, theo Apple, công nghệ này nhằm xây dựng các thiết bị iOS an toàn để sử dụng, độ bền cao và linh hoạt. Cụ thể, pin trạng thái rắn có thể có mật độ năng lượng cao hơn so với pin lithium-ion hoặc pin lithium-polymer, pin trạng thái rắn cũng an toàn hơn và đáng tin cậy hơn so với pin lithium-ion hoặc lithium-polymer thông thường.

iPhone 6 sẽ có vỏ bằng kim loại lỏng và pin thể rắn
Bằng sáng chế pin dạng rắn

Một trong những lợi ích chính trong việc sử dụng công nghệ pin trạng thái rắn là rất dễ thu nhỏ và có thể được xây dựng được thiết bị ở dạng mỏng hơn nhiều so với hiện nay.

Ở bằng sáng chế thứ hai vừa mới thông qua, Apple đưa ra một quy trình sản xuất ba chiều (3-D) với việc sử dụng một loại vật liệu Liquidmetal để cung cấp một cấu trúc vỏ mạnh mẽ hơn cho iPhone và iPad, công nghệ này cũng sẽ bảo vệ iPhone và iPad chống lại sự xâm nhập chất lỏng.

iPhone 6 sẽ có vỏ bằng kim loại lỏng và pin thể rắn
iPhone 6 sẽ có vỏ mỏng và chắc chắn hơn

Theo như các chuyên gia, iPhone 6 có thể là thiết bị đầu tiên sở hữu những công nghệ mới này và nó sẽ được ra mắt sớm vào năm 2014 với một sự cách tân hoàn toàn cả về bên trong lẫn bên ngoài.

Thứ Năm, 01/08/2013 10:55
51 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp