iPhone 5 sẽ có khe sim nhỏ hơn iPhone 4

Thế hệ iPhone tiếp theo có thể sở hữu thiết kế viền cong tương tự như ở Google Nexus S và khe sim nhỏ hơn cả iPhone 4.

iPhone 5 sẽ có khe sim nhỏ hơn iPhone 4
Micro sim của iPhone 4 (bên phải). (Ảnh: iphone4jailbreak).

CEO của France Telecom, Stephane Richard, khẳng định với Apple Insider rằng Apple đã thỏa thuận với các nhà cung cấp dịch vụ di động về việc sử dụng một loại sim nhỏ hơn nhằm làm cho chiếc iPhone thế hệ mới còn nhỏ hơn và mỏng hơn nữa.

Tuần trước, một quan chức cấp cao của nhà mạng này tiết lộ Apple đã đệ đơn đăng ký một hình dạng sim mới lên Cục tiêu chuẩn viễn thông châu Âu.

France Telecom hiện là hãng phân phối iPhone chính hãng lớn thứ hai thế giới chỉ sau AT&T. Nhà mạng này bán iPhone trên 15 quốc gia dưới thương hiệu Orange.

Ngoài ra, hôm qua Digitimes đưa tin, Apple đã mua thêm 200 đến 300 máy cắt kính bổ sung cho các nhà máy nhằm đẩy mạnh sản lượng.

Trước đó, các nhà sản xuất linh kiện này không đủ kinh phí để mua thêm máy móc, thiết bị và vì vậy, cần đến sự trợ giúp của "Quả táo". Số máy cắt kính được mua thêm vẫn đang được tăng dần cho đến khi sản lượng đạt đến mức yêu cầu.

Cũng theo nguồn tin trên, vẫn chưa có một kế hoạch cụ thể nào cho ngày ra mắt của iPhone 5 vì Apple vẫn đang bận rộn với việc đẩy nhanh tốc độ cắt ghép kính và sản xuất cảm ứng chạm.

Thứ Tư, 25/05/2011 08:13
22 👨 433
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp