iPhone 5 sẽ 'vô đối' trên thị trường smartphone

Apple đã sáng tạo lại điện thoại di động và làm cuộc cách mạng hóa smartphone khi giới thiệu điện thoại iPhone đầu tiên vào năm 2007. Kể từ đó, thế hệ iPhone đã lần lượt “hạ gục” các đối thủ khác và nay iPhone 5 được dự đoán sẽ đè bẹp hầu hết các đối thủ nặng ký khác.

iPhone 5 sẽ 'vô đối' trên thị trường smartphone

Dưới đây là những lý do iPhone 5 sẽ vượt mặt các đối thủ khác:

Hệ điều hành iOS

Hệ điều hành iOS5 sẽ chính thức được phát hành trong mùa thu này cùng với iPhone 5 với nhiều cải tiến vượt trội. Hệ điều hành mới sẽ giải phóng iPhone khỏi mớ dây dợ kết nối với máy tính khi thực hiện đồng bộ dữ liệu vì nay chúng có thể thực hiện trực tiếp qua mạng không dây.

Hơn nữa, hệ điều hành mới cải thiện cả hệ thống thông báo, tích hợp dịch vụ iCloud, chương trình chat iMessaging,… Nhờ iCloud, người dùng có thể đồng bộ email, tệp tin, nhạc, số liên lạc, lịch công tác và các nội dung khác giữa iPhone, iPad và máy tính Mac hoặc Windows.

Nhiều người dùng thích trải nghiệm hệ điều hành iOS trên iPhone vì chúng dễ sử dụng và cung cấp một giao diện tổng thể.

Màn hình hiển thị võng mạc với kích cỡ hoàn hảo

Có vẻ như cuối cùng Apple cũng tạo ra màn hình lớn hơn cho điện thoại iPhone với thiết kế màn hình mở rộng ra tới mép. Mỗi lần bạn tình cờ xem sử dụng điện thoại có màn hình lớn hơn, bạn sẽ tự hỏi làm thế nào chúng ta vẫn có thể chơi game trên màn hình 3,5-inch của điện thoại iPhone 4. Vì vậy, một màn hình lớn hơn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời để thưởng thức video, nội dung và chơi game trên di động.

Mặt khác, màn hình qHD, AMOLED trên các điện thoại đối thủ vẫn không thể so sánh với màn hình hiển thị võng mạc của Apple. Vì vậy, một màn hình cỡ 4-inch trên iPhone 5 thực sự là kích thức hoàn hảo để chơi game, xem phim, đọc báo hay đọc sách với bộ xử lý mới tốc độ nhanh hơn.

Bộ xử lý siêu tốc

iPhone 5 được dự định sử dụng bộ xử lý lõi đôi A5 giống như chip trang bị cho iPad 2, cung cấp khả năng thực hiện và tốc độ xử lý đồ họa siêu nhanh, gấp 2 lần về khả năng xử lý của CPU và gấp 9 lần về đồ họa so với iPhone hiện nay. Hơn nữa, cùng với các tính năng thông minh cho phép bộ xử lý chạy chậm lại khi không cần thiết để tiết kiệm nguồn pin.

Camera

Smartphone nhanh chóng thay thế các máy ảnh du lịch, và đang nở rộ khi các nhà sản xuất chạy đua nâng “chấm” cho camera của điện thoại. Theo những tin đồn mới đây, iPhone 5 sẽ được nâng cấp camera từ 5MP lên 8MP, kèm theo hai đèn flash LED. Nhờ đó, điện thoại có thể chụp được ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Trong khi đó, tin đồn mới nhất lại cho rằng, iPhone 5 sẽ trang bị hai camera ở mặt sau để có thể quay video 3D, nhằm chạy theo xu hướng 3D trên smartphone hiện nay.

Phụ kiện

Khi iPhone mới ra đời, chúng không chỉ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng mà cả các nhà sản xuất phụ kiện. Ngay lập tức, họ sẽ sản xuất hàng nghìn phụ kiện khác nhau để người dùng iPhone mới có nhiều lựa chọn. Chẳng hạn như kệ để điện thoại trên xe hơi, trang trí vỏ máy,…

Thứ Ba, 12/07/2011 18:10
31 👨 701
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp