iPhone 4 màu trắng giá 260 USD

Phiên bản iPhone 4 màu trắng đang là chủ đề nóng hổi để thảo luận khi có nhiều tin đồn rằng, chúng sẽ được phát hành vào cuối tháng 4 này. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên một nhà mạng đã chính thức cung cấp mẫu iPhone 4 màu trắng cho người mua có thể đặt hàng.


Nội dung bản cam kết sử dụng dịch vụ khi chọn mua iPhone 4 màu trắng trên trang 3Store.

Theo đó, iPhone 4 màu trắng đã có thể đặt mua tại trang 3Store ở Anh. Điện thoại này được bán với giá 258 USD cho phiên bản 32GB và có sự trợ giá của nhà mạng này. Tuy nhiên, người mua sẽ phải cam kết sử dụng dịch vụ trong thời gian 2 năm và iPhone 4 màu trắng sẽ được chuyển sớm nhất vào ngày 20/4 tới.

Trước đây, dù phiên bản iPhone 4 màu trắng đã xuất hiện trên trang 3Store trong một thời gian nhưng chúng không có sẵn để người dùng chọn mua. Tuy nhiên, hiện nay người dùng truy cập vào trang web này đã có thể chọn đặt mua iPhone 4 màu trắng.

iPhone 4 màu trắng đã trễ hẹn trong một thời gian. Nhiều nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông đã liệt kê iPhone 4 màu trắng sẽ sớm xuất hiện trên trang của họ nhưng chưa bao giờ cho phép người mua có thể đặt hàng. Điều đó dài khiến nhiều người tưởng rằng, sản phẩm này không bao giờ xuất hiện. Tuy nhiên, chỉ trong tuần trước, những thông tin về iPhone 4 màu trắng lại xuất hiện trở lại, khi nguồn tin thân cận từ Apple cho biết, iPhone 4 màu trắng sẽ được phát hành vào cuối tháng này.

Thứ Ba, 19/04/2011 09:55
31 👨 232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp