iPhone 3GS bán hết trong chưa đầy 1 giờ

Một số cửa hàng của nhà mạng AT&T (Mỹ) đã phải báo cáo về hãng để xin bổ sung lượng iPhone 3GS vì họ đã hết hàng trong vòng chưa đến 1 tiếng kể từ khi mở cửa.

Một khách hàng có tên là Sherif cho biết, anh đến cửa hàng bán lẻ của AT&T tại phố Suffolk ở khu Manhattan (New York) lúc 7h30 sáng ngày 19/6 nhưng được thông báo rằng cửa hàng này đã bán hết số iPhone 3GS được phân phối.

Thực ra, cửa hàng này chỉ được phân phối 60 chiếc dành cho những khách không đặt hàng trước và khi xin bổ sung các cửa hàng cũng được thông báo rằng sẽ không có hàng mới về trogn vòng 5 ngày tới.

Tình trạng “cháy hàng” ngay trong ngày đầu ra mắt của những chiếc iPhone không phải đến bây giờ mới xuất hiện. Những năm trước, khách hàng chờ mua iPhone 3G hay thậm chí là chiếc iPhone 2G cũng đã gặp tình trạng tương tự.

Hồi cuối tuần trước, hãng viễn thông AT&T cũng đa thông báo về tình trạng “số lượng hàng được cung ứng có hạn” đối với iPhone 3GS đối với những khách hàng đặt trước qua website của họ. Kể cả những khách hàng đã đặt mua thành công cũng được thông báo lại rằng ngày giao hàng của họ sẽ bị trì hoãn lại từ 1 đến 2 tuần.

AT&T khuyến cáo rằng khách hàng muốn mua iPhone 3GS nên gọi điện trước đến các cửa hàng bán lẻ của họ để kiểm tra liệu còn hàng hay không.

Thứ Hai, 22/06/2009 08:27
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp