iOS 8.3 đã bị jailbreak

TaiG, nhóm lập trình viên đến từ Trung Quốc vừa phát hành công cụ jailbreak untethered hoàn chỉnh dành cho iOS 8.3.

iOS 8.3 đã bị jailbreak

Đây chắc chắn sẽ là một tin vui dành cho những người ham thích vọc các thiết bị iOS. Một điều cần lưu ý là dịch vụ Cydia Substrate vẫn chưa hoạt động, do đó hiện tại bạn đọc vẫn chưa thể cài các add-ons đến từ bên thứ ba cho thiết bị của mình. Tuy vậy thì bạn cũng không cần phải lo lắng vì nhóm phát triển TaiG hứa sẽ tung ra bản cập nhật sửa lỗi trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra nếu gặp lỗi trong quá trình jailbreak, người dùng nên tắt Wi-Fi và thử lại. Nếu vẫn tiếp tục gặp lỗi thì bạn hãy sử dụng công cụ TaiG Pro để restore và jailbreak lại 1 lần nữa. Công cụ TaiG Pro cũng giúp người dùng nâng cấp từ iOS cũ lên iOS 8.3 nhằm phục vụ cho việc jailbreak.

iOS 8.3 đã bị jailbreak

Quá trình jailbreak khá đơn giản, bạn đọc chỉ cần tắt tính năng passcode, tắt tính năng Find my iPhone là có thể sử dụng được công cụ do TaiG cung cấp. Bạn đọc có thể tải về công cụ jailbreak TaiG v2.0 dành cho Windows tại đây (hỗ trợ jailbreak được cả cho iOS 8.1.3, iOS 8.2) cũng như xem hướng dẫn jailbreak hoàn chỉnh tại đây. Công cụ jailbreak iOS 8.3 của TaiG hiện tại mới chỉ hỗ trợ cho Windows mà chưa có cho hệ điều hành Mac.

Thứ Năm, 25/06/2015 10:27
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp