iOS 7 sẽ được tích hợp sâu mạng xã hội Flickr và Vimeo

Mới đây, dẫn lời một nguồn tin thân cận, trang tin công nghệ 9To5Mac đã tiết lộ rằng nhiều khả năng Apple đang lên kế hoạch tích hợp nhiều mạng xã hội hơn nữa vào iOS 7, trong đó bao gồm hai dịch vụ nổi tiếng là Flickr và Vimeo.

Năm ngoái, Apple đã thêm tích hợp Facebook vào iOS và trong năm 2011, hãng đã ký hợp đồng để tích hợp thêm Twitter.

Nếu thông tin trên là sự thật thì cũng như Facebook và Twitter, người dùng có thể đăng nhập trực tiếp vào tài khoản của Flickr cũng như Vimeo ngay trong phần Settings của máy, từ đó sẽ dễ dàng chia sẻ ảnh lên Flickr hay video lên Vimeo.

iOS 7 sẽ được tích hợp sâu mạng xã hội Flickr và Vimeo

Với việc tích hợp thêm Flickr, người dùng iPhone, iPad và iPod touch sẽ có khả năng chia sẻ hình ảnh được lưu trữ hoặc chụp trực tiếp trên thiết bị của họ lên Flickr.

Trên thực tế, Apple đã tích hợp Flickr và Vimeo lên hệ điều hành OS X Mountain Lion dành cho các dòng máy Mac của hãng kể từ năm 2012, chính vì thế khả năng hai dịch vụ chia sẻ ảnh và video này cũng được tích hợp sâu vào iOS 7 là một điều không mấy ngạc nhiên. Với Flickr, có thể thấy Yahoo đang cố gắng làm mới ứng dụng này, và với động thái gần đây là thương thảo về một mối quan hệ chặt chẽ hơn với Apple, nhiều khả năng chúng ta sẽ được thấy một Flickr gốc trên iOS 7.

iOS 7 sẽ được tích hợp sâu mạng xã hội Flickr và Vimeo

Trong trường hợp của Vimeo, đây là một ứng dụng chia sẻ video rất nổi tiếng, và việc nhiều người tin nó được tích hợp sâu vào iOS 7 cũng không có gì là vô lý.

Họ cho rằng, với mục tiêu giảm phụ thuộc vào các ứng dụng của Google như Google Maps hay YouTube, Apple có vẻ như đang tìm kiếm các phương án thay thế, nếu như Google Maps đã có Apple Maps với chức năng tương tự, thì có lẽ YouTube sẽ có người kế nhiệm là Vimeo trên bản cập nhật hệ điều hành tới của Apple.

Thứ Bảy, 25/05/2013 10:05
31 👨 1.038
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp