iOS 6.1.3 lại mắc lỗi ngốn pin iPhone

Nhiều người dùng thông báo iPhone bị hao pin nhanh hơn rất nhiều sau khi cài đặt bản cập nhật iOS mới.

Tuần trước, Apple đã phát hành iOS 6.1.3 để khắc phục lỗi bảo mật khiến iPhone dễ bị hack từ màn hình khóa. Tuy nhiên, tới lượt iOS 6.1.3 lại gây ra những phiền phức khác. Ngoài việc iOS 6.1.3 vẫn dính lỗi bảo mật màn hình khóa, rất nhiều người dùng than phiền trên diễn dàn hỗ trợ Technical Support của Apple và trên Twitter rằng pin iPhone bị hao nhanh hơn rất nhiều sau khi cài đặt bản cập nhật iOS mới.

iOS 6.1.3 lại mắc lỗi ngốn pin iPhone

Thành viên Timurjonchik viết trên diễn đàn của Apple: “Tối qua tôi cập nhật iPhone 4S lên iOS 6.1.3 và bây giờ pin điện thoại của tôi bị hao cực kỳ nhanh. Từ lúc tôi bắt đầu đăng nhập trên iPhone để viết bình luận này thì pin iPhone đã sụt thêm mất 13%. Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì về pin và tôi bắt đầu dùng iPhone kể từ bản đầu tiên”.

Một người dùng khác viết: “Cứ vài phút pin iPhone của tôi lại bị giảm thêm 1%. Tôi đã xóa bỏ tất cả dữ liệu cũng như các cài đặt để đưa iPhone về trạng thái như còn mới, nhưng không cải thiện được tình hình”.

Những lời phàn nàn như trên còn được lặp lại bởi rất nhiều người dùng khác, và chủ đề iOS 6.1.3 gây hao pin thu hút được hơn 5.200 lượt đọc.

Một số người thông báo họ đã khắc phục được vấn đề này bằng cách "hard reset" lại iPhone (xóa toàn bộ ứng dụng, dữ liệu để đưa máy về tình trạng xuất xưởng), trong khi một số người cũng thử cách làm này nhưng không có tác dụng.

Thứ Tư, 27/03/2013 09:40
41 👨 578
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp