Internet Explorer 8 Beta 2 chính thức xuất hiện

Phiên bản Internet Explorer 8 hoàn chỉnh sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Cuối cùng hôm nay (28-8), Microsoft cũng đã chính thức phát hành phiên bản Beta 2 của trình duyệt Internet Explorer 8 hỗ trợ tiếng Anh, Đức, Nhật và tiếng Trung. Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể tải chương trình về sử dụng.

Phiên bản trình duyệt này có thể hoạt động trên hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows Vista x64, Windows Server 2003 và Windows Server 2003 x64.

Một trong những tính năng được nhiều người nhắc đến trong trình duyệt Internet Explorer 8 Beta 2 là InPrivate Browsing, cho phép bạn duyệt web mà không lưu lại bất cứ thông tin cookies nào; cũng như mật khẩu, từ khóa gõ vào thanh địa chỉ, truy vấn tìm kiếm, các file tạm của Internet, hoặc form dữ liệu từ phiên duyệt web trước đó.

Internet Explorer 8 Beta 2 đã có nhiều thay đổi về bảo mật so với Opera, Apple Safari và Mozilla Firefox. Đó là công cụ chống mã độc "SmartScreen Filter", bộ lọc chống tấn công “Cross-site scripting” và nhiều tính năng khác.

Microsoft cho biết phiên bản mới của trình duyệt Internet Explorer (hiện chiếm 75% thị phần) sẽ dễ dàng sử dụng và bảo mật hơn. Người dùng có thể tải bản Internet Explore 8 Beta 2 tại đây.

Thứ Năm, 28/08/2008 15:44
31 👨 716
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản