Intel xác nhận đang thử nghiệm smartwatch

Justin Rattner Giám đốc công nghệ của công ty sản xuất vi xử lý lớn nhất thế giới đã tuyên bố thông tin trên tại hội nghị Next Big Thing do hãng tin Bloomberg tổ chức.

Intel xác nhận đang thử nghiệm smartwatch

Theo Rattner, smartwatch chỉ là một trong số "nhiều thiết bị thử nghiệm" mà Intel đang nghiên cứu. Năm ngoái, tin đồn Intel và Apple bắt tay sản xuất "iWatch" đã xuất hiện - Không rõ thiết bị smartwatch mà Intel tuyên bố lần này có liên quan gì tới Apple hay không.

Vị giám đốc công nghệ của Intel cho biết thực chất thiết bị được gọi là "smartwatch" mà công ty hiện đang nghiên cứu là một màn hình đeo tay có thể đảm nhiệm nhiều tác vụ khác nhau, bao gồm cả chức năng báo giờ. Rattner cũng cho biết khả năng gửi tin nhắn từ một thiết bị đeo tay cũng là hết sức thú vị:

"Thực tế chúng tôi đang nghiên cứu các thiết bị hiển thị sáng tạo. Có thể gọi là đồng hồ nếu bạn muốn hiển thị thời gian thì cũng ổn thôi. Nhưng nếu bạn đang nói về chức năng nhắn tin - Chẳng phải nhắn tin từ một thiết bị nằm trên cánh tay của bạn sẽ là tuyệt vời hay sao?".

Thứ Tư, 19/06/2013 08:46
31 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp