Intel ra mắt Classmate PC cảm ứng

Ngày 21/8, Intel đã giới thiệu thiết kế mới của sản phẩm máy tính Classmate PC với màn hình cảm ứng và tương tác cảm biến chuyển động.

Thiết kế mới của Classmate PC dựa trên những kết quả thu được từ những nghiên cứu dân tộc học và những thí điểm trong hai năm qua. Các nghiên cứu cho thấy học sinh cộng tác một cách rất tự nhiên khi học theo nhóm và chúng sẽ được hưởng lợi từ khả năng di động và linh hoạt của máy tính xách tay so với việc phải dính chặt vào bàn học của mình.

Những tính năng mới của Classmate PC bao gồm:

Màn hình cảm ứng: Bút và bàn phím mềm trên màn hình dùng cho việc viết và vẽ một cách hiệu quả sẽ nâng cao tính phối hợp và tương tác trong lớp học

Chế độ bảng: Nâng cao khả năng di động để sử dụng ở bất kỳ nơi nào, khung giao diện sử dụng đơn giản và khả năng chuyển nhanh sang chế độ bảng

Phần mềm được cải tiến: Khả năng kết nối mạng và làm việc cộng tác dễ dàng hơn, quản lý máy tính đơn giản, cùng những nội dung được bản địa hóa phù hợp với giáo dục.

Thiết kế Classmate PC mới sẽ được chuyển đến các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) vào cuối năm nay. Intel cho hay các nhà cung cấp hệ điều hành, nội dung và phần mềm cùng các đối tác khác trong ngành công nghiệp đang phát triển các sản phẩm để hỗ trợ phiên bản mới của chiếc máy tính giáo dục này nhằm đảm bảo có thể cung cấp rộng rãi khi nền tảng này được giới thiệu tới người sử dụng. Với mục tiêu tạo ra nhiều lựa chọn hơn để đáp ứng những nhu cầu học tập đa dạng, những chiếc máy tính giáo dục mới này sẽ cùng tồn tại với các dòng sản phẩm máy tính giáo dục hiện nay, bao gồm những chiếc máy tính giáo dục sử dụng sức mạnh xử lý của Intel thế hệ thứ hai đang hoạt động với bộ vi xử lý Intel Celeron và Intel Atom.

Thứ Sáu, 22/08/2008 10:38
31 👨 323
0 Bình luận
Sắp xếp theo