[Infographic] Sự khác nhau giữa fan Apple và Microsoft

Trong thế giới công nghệ hiện nay, chuyện các công ty như Apple, Samsung hay Microsoft cạnh tranh nhau là chuyện bình thường.

[Infographic] Sự khác nhau giữa fan Apple và Microsoft

Và một điều còn “bình thường như ở huyện” hơn nữa là việc bắt gặp các fan của những công ty đấu khẩu với nhau trên các diễn đàn và báo mạng, ví dụ như mối “thâm thù” của Sam fanTáo fan hay thái độ khinh thị nhau giữa fan Microsoft và Táo. Họ luôn cãi nhau để chứng minh sản phẩm mà công ty họ yêu thích là tốt nhất. Và điều này dần dần tạo ra sự phân hoá trong thế giới những người sử dụng công nghệ hiện nay.

Để làm rõ hơn sự phân hoá đó và đặc biệt trong Infographic dưới đây là sự khác nhau giữa fan của Apple và Microsoft, Business Insider đã hợp tác với trang Ranker phân tích hơn 20 triệu dữ liệu mà họ thu thập được dựa trên ý kiến của người tiêu dùng về các sở thích nhãn hiệu và công ty.

Và kết quả đưa ra khá thú vị, fan của Microsoft lại thích các thương hiệu về công nghệ trong khi fan của Apple lại thích xe đắt tiền và cà phê sữa đắt tiền. Trong khi bị fan của Táo nghĩ Microsoft là một công ty xấu xa thì fan của Bill Gates lại lo lắng về torrent trên trang The Pirate Bay.

[Infographic] Sự khác nhau giữa fan Apple và Microsoft

Thứ Tư, 15/10/2014 08:30
21 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo