Ice Cream Sandwich “khát” chương trình chạy Flash

Hiện nay, phiên bản hệ điều hành di động mới nhất của Google là Android 4.0 Ice Cream Sandwich đang rơi vào tình trạng “khát” chương trình chạy Flash, bởi gần đây hãng Adobe vừa thông báo rằng họ sẽ dừng phát triển Flash Mobile Player trên các thiết bị di động.

Ice Cream Sandwich “khát” chương trình chạy Flash

Khi truy cập vào gian hàng ứng dụng trực tuyến Android Market, người dùng Ice Cream Sandwich sẽ chẳng thấy lựa chọn tải Flash nào cả.

Tuy nhiên, phía Google vẫn tự tin cho rằng, tình trạng “khát” Flash Player hiện nay chỉ là tạm thời, và họ sẽ sớm đề nghị được Adobe hỗ trợ Flash dành cho nền tảng của mình.

Thông báo của Google có đoạn: “Hiện Flash không có phiên bản dành cho Ice Cream Sandwich, song như chúng tôi biết thì Adobe sẽ vẫn hỗ trợ Flash cho phiên bản hệ điều hành này trong tương lai.

Hiện vẫn chưa rõ tới khi nào thì Flash sẽ “cập bến” các thiết bị chạy Android 4.0, song với những tuyên bố đầy dứt khoát từ Adobe thì người dùng Android cần chuẩn bị tinh thần trước rằng Ice Cream Sandwich sẽ là phiên bản Android cuối cùng được hỗ trợ Flash Mobile Player.

Thứ Ba, 22/11/2011 09:20
31 👨 202
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp