IBM công bố 20 giải pháp cộng tác phát triển phần mềm

Ngày 26/8, công ty IBM Việt Nam công bố phần mềm mới giúp thay đổi phương thức cộng tác nhằm nâng cao giá trị và hiệu quả đầu tư phần mềm trên thế giới.

Với hơn 200 khách hàng và đối tác kinh doanh tham dự hội nghị phát triển phần mềm IBM Rational tổ chức tại cả Hà Nội và TP.HCM, IBM công bố 20 sản phẩm giúp họ có thể cộng tác với các đối tác, nhà cung cấp, khách hàng và nhân viên. Những giải pháp mới sử dụng công nghệ cộng tác mang tên Jazz của IBM giúp các nhóm phát triển phần mềm phân tán cùng làm việc cởi mở hơn, rõ ràng hơn và theo thời gian thực.

Ông Leon BL Wee, giám đốc nhóm Phần Mềm, IBM Việt Nam cho biết: "Rào cản tổ chức, địa lý và kỹ thuật đang làm giảm tính uyển chuyển trong kinh doanh và khả năng thu hồi vốn đầu tư phần mềm. Trong một doanh nghiệp toàn cầu, các tổ chức cần thay đổi cách thức cộng tác để hoàn thành công việc. Nền tảng thiết bị Jazz của IBM có khả năng góp phần thay đổi hoạt động phát triển phần mềm trên toàn cầu”.

Từ nay đến cuối năm 2008, IBM cùng với các đối tác kinh doanh hy vọng sẽ phát hành 20 sản phẩm có sử dụng tính năng cộng tác của công nghệ Jazz. IBM Rational Team Concert: phát hành tháng 7/2008 kết hợp các công nghệ mạng xã hội vào quản lý dự án phát triển phần mềm quy mô toàn cầu. IBM Rational Team Concert Express: giúp các nhóm chuyên môn, các nhóm có quy mô trung bình cộng tác trên toàn cầu một cách nhanh chóng có thể hỗ trợ tới 50 người dùng trên mỗi máy chủ.

IBM Rational Team Concert Standard Edition: cho các nhóm ở cấp độ công ty có khả năng tùy biến các quy trình, thông tin trạng thái dự án thời gian thực, năng lực mở rộng trên phạm vi toàn doanh nghiệp, hỗ trợ tới 250 người dùng/máy chủ… IBM Rational Requirements Composer (đang beta): giúp các nhóm phát triển phần mềm đạt sự đồng thuận cách thức thiết kế dự án thông qua những công cụ quen thuộc. IBM Rational Quality Manager: xử lý và lên kế hoạch kiểm tra toàn diện cho kế hoạch có chất lượng…

Thứ Năm, 28/08/2008 08:23
31 👨 352
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp