Cách xóa lịch sử duyệt web trên điện thoại Android

Các trình duyệt web hiện nay trên máy tính hay điện thoại đều có tùy chọn xóa lịch sử duyệt web, chắc hạn xóa lịch sử duyệt web trên Chrome, xóa lịch sử duyệt web trên Firefox,... Việc xóa lịch sử duyệt web trên điện thoại sẽ đảm bảo tính riêng tư cá nhân khi bạn lướt web, xóa dung lượng cache khi mỗi lần bạn sử dụng trình duyệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch sử duyệt web trên Android.

Hướng dẫn xóa lịch sử duyệt web Chrome Android

Bước 1:

Tại giao diện trình duyệt Chrome bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm, rồi nhấn tiếp vào Cài đặt trong menu hiển thị.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho trình duyệt, bạn nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư và bảo mật.

Quyền riêng tư Chrome Android

Bước 3:

Lúc này người dùng nhấn chọn vào Xóa dữ liệu duyệt web. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy tất cả dữ liệu duyệt web trên trình duyệt. Tại đây bạn có thể bỏ tích hoặc tích chọn vào những dữ liệu web muốn xóa, tiếp đến nhấn Xóa dữ liệu.

Cách xóa lịch sử duyệt web Firefox Android

Bước 1:

Cũng tại giao diện của trình duyệt Firefox bạn nhấn chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm, sau đó chúng ta cũng nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Trong giao diện các mục quản lý của trình duyệt, người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Xóa dữ liệu duyệt web. Tại đây người dùng cũng sẽ nhìn thấy tất cả các dữ liệu duyệt web, bạn muốn xóa dữ liệu nào thì tích chọn rồi nhấn Xóa dữ liệu duyệt web ở bên dưới.

Cách xóa lịch sử duyệt web trên Edge Android

Bước 1:

Tại giao diện của trình duyệt Microsoft Edge, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây. Hiển thị giao diện các lựa chọn cho trình duyệt, bạn nhấn vào Cài đặt.

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo người dùng cũng nhấn vào mục quản lý Quyền riêng tư và bảo mật. Sau đó bạn cũng nhấn chọn Xóa dữ liệu duyệt web. Lúc này người dùng lựa chọn phạm vi thời gian mà bạn muốn xóa lịch sử duyệt web, bên dưới sẽ là những nội dung muốn xóa. Chọn xong thì bạn nhấn Xóa dữ liệu là xong.

Cách xóa lịch sử duyệt web trên Opera Android

Bước 1:

Tại giao diện Opera trên điện thoại bạn nhấn chọn vào biểu tượng hình người ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2:

Trong danh sách các mục cài đặt cho trình duyệt, người dùng nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư. Tiếp đến chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Xóa dữ liệu.

Bước 3:

Lúc này bạn cũng sẽ nhìn thấy tất cả những dữ liệu có trên trình duyệt web Opera. Chúng ta cũng nhấn chọn vào những nội dung muốn xóa rồi chọn Xóa dữ liệu bên dưới.

Xóa các dữ liệu Opera Android

Thứ Hai, 10/10/2022 21:16
3,214 👨 66.569
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on