Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo

Zalo đều lưu lại và đồng bộ nội dung tin nhắn trên các nền tảng khác nhau, giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc nhắn tin, hoặc có thể tìm lại tin nhắn bất cứ khi nào mình muốn. Nếu người dùng đã sao lưu tin nhắn trên Zalo thì chỉ cần khôi phục lại những tin nhắn đã sao lưu đó và tiến hành tìm kiếm tin nhắn cũ là xong.

Chúng ta chỉ cần nhập từ khóa tin nhắn cũ muốn tìm trong đoạn chat đó, và Zalo sẽ di chuyển ngay tới đúng vị trí tin nhắn theo từ khóa bạn đang cần tìm. Tính năng tìm kiếm tin nhắn cũ đều được cung cấp cho phiên bản Zalo trên điện thoại, máy tính bảng và bản Zalo trên máy tính, với những bước làm đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn từng bước tìm lại tin nhắn cũ trên Zalo.

Hướng dẫn tìm tin nhắn cũ trên Zalo Android, iOS

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào cuộc hội thoại muốn tìm lại tin nhắn cũ rồi nhần vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng. Có thể tìm trong tin nhắn cá nhân hoặc trong nhóm chat Zalo đều được.

Hiển thị giao diện mới bạn nhấn chọn vào Tìm tin nhắn.

Bước 2:

Hiển thị khung tìm kiếm tin nhắn ở ngay trên cùng giao diện chat. Bạn hãy nhập từ khóa trong tin nhắn cũ muốn tìm. Nếu có nhiều tin nhắn có nội dung trùng với từ khóa nhập thì sẽ hiện thông báo số lượng kết quả tin nhắn tìm được và mũi tên lên xuống để di chuyển tới vị trí của những tin nhắn đó. Nội dung tin nhắn kết quả được đánh dấu màu vàng.

Zalo sẽ quét tất cả lịch sử nhắn tin để phát hiện những đoạn chat nào có những ký tự, chữ cái gần giống với từ khóa mà chúng ta nhập để tìm kiếm. Nếu bạn nhập càng chi tiết thì việc lọc tin nhắn cũng dễ dàng hơn.

Bước 3:

Trong trường hợp không có nội dung tin nhắn nào trùng với từ khóa bạn đã nhập thì Zalo gửi thông báo Không tìm thấy kết quả. Để thoát khung tìm kiếm tin nhắn nhấn chữ Hủy ở góc trên bên phải là được.

Tính năng tìm kiếm lại tin nhắn trong lịch sử chat Zalo rất hữu ích khi bạn muốn tìm lại những thông tin cá nhân như số điện thoại, địa chỉ cần lưu. Trừ khi chúng ta đã xóa tin nhắn đó thì Zalo sẽ tìm lọc toàn bộ nội dung tin nhắn hiện có trong đoạn chat. Từ khóa nhập càng chi tiết thì kết quả hiển thị sẽ càng được rút ngắn hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 19/09/2019 22:50
3,891 👨 278.339
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Toan Ba Le
    Toan Ba Le

    Mình QUÊN mật khẩu Zalo PC. Bây giờ muốn TÌM XEM mật khẩu đó, ...PHẢI LÀM SAO ???? Đã không đăng nhập được 5 ngày nay rồi. HELP ME !

    Thích Phản hồi 22/09/22
    • Phương Tín
      Phương Tín

      có cách nào có thể xem lại cuộc gọi video call ko vậy?? xem lại hết các video luôn ấy

      Thích Phản hồi 14/03/21
      • Hòa Cao
        Hòa Cao mình có reset lại máy và khi đăng nhập lại thì mất hết tin, vậy phải làm sao ???
        Thích Phản hồi 20/08/20
        • Quantrimang.com
          Quantrimang.com Nếu trước đó bạn chưa bật sao lưu tin nhắn Zalo thì tin nhắn không khôi phục lại được bạn ạ.
          Thích Phản hồi 21/08/20
      ❖ Zalo