Đội hình Pháp Sư Đấu Trường Chân Lý: Phân tích và hướng dẫn xây đội hình hiệu quả nhất

Đa số game thủ sẽ sử dụng những chiến thuật được nhiều người ưa chuộng, hay còn gọi là "thịnh hành" như đội hình 6 Băng Tộc hay Draven gây sát thương tốt. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có đủ điều kiện để build đầy đủ đội hình của mình.

Nhưng với đội hình Pháp Sư thì bạn hoàn toàn có thể xây dựng đầy đủ đội hình này, đây là đội hình được nhiều game thủ đánh giá là khá dễ kiếm trong Đấu Trường Chân Lý LMHT mà lại có khả năng gây sát thương cao.

Dĩ nhiên đội hình này không phải là không có nhược điểm, bạn nên tìm hiểu những điểm mạnh và điểm yếu của đội hình này và cách build đội hình Pháp Sư trong Đấu Trường Chân Lý LMHT nhé.

Thành viên trong đội hình Pháp Sư DTCL LMHT

Aurelion Sol

Aurelion Sol

Có giá 4 vàng và kèm theo lượng sát thương khổng lồ, tuy nhiên để tận dụng tốt Aurelion Sol thì bạn phải có một số điều kiện nhất định. Tuy gây sát thương tốt nhưng khả năng chống chịu của Aurelion Sol lại khá kém.

Chiêu cuối lại cần khá nhiều năng lượng mới có thể sử dụng, nên Aurelion Sol sẽ cần phải có những trang bị chống chịu và hồi năng lượng để giúp vị tướng này tung chiêu nhiều hơn.

Và tuy có sát thương cao nhưng vẫn có nhiều trường hợp Aurelion Sol lại không thể tấn công trúng mục tiêu và sẽ tốn rất nhiều năng lượng. Do vậy nên yếu tố nhân phẩm vẫn là quan trọng nhất.

Morgana

Morgana

Cô nàng này được xem là quân cờ gây sát thương chủ lực của đội hình Phù Thủy và hoàn toàn có khả năng đối đầu với đội hình Sát Thủ. Vị tướng này cần ít nhất 2 sao, ngoài ra cô nàng cần phải trang bị Quỷ Thư Morello để tránh bị sốc sát thương từ những vị tướng Sát Thủ.

Còn khi đội hình của bạn đã đầy đủ rồi thì Morgana hoàn toàn có thể sốc chết 4, 5 vị tướng cùng lúc quá là điều bình thường luôn.

Kassadin

Kassadin

Kassadin chỉ có 1 vàng và xuất hiện khá nhiều nên có thể dễ dàng lên được 2 hoặc 3 sao. Tuy không có kỹ năng để kích hoạt mà chỉ có nội tại, thế nhưng nội tại này khá khó chịu khi Kassadin đi theo hướng chống chịu và sẽ liên tục tạo khiên và làm tốn kha khá năng lượng của team địch.

Nếu được trang bị thêm Bùa Đỏ và Cuồng Đao Guinsoo thì đây sẽ là tanker cực kỳ khó chịu trong đội hình Phù Thủy. Việc lên được 3 sao và có thêm hai trang bị nêu trên sẽ giúp Kassadin gánh team một cách nhẹ nhàng.

Veigar

Veigar

Veigar ban đầu không gây được nhiều sát thương lên team địch, nhưng nếu được stack một số trang bị và được "lên lon" 2 sao thì Veigar có thể cho một vị tướng bên team địch dễ dàng lên đường.

Nếu nhà có điều kiện thì bạn có thể lên hẳn ba sao cho Veigar, tuy nhiên nếu muốn tập trung cho những vị tướng khác thì chỉ cần giữ Veigar ở 2 sao là được rồi.

Ahri

Ahri Đấu Trường Chân Lý

Ahri dễ kiếm và cũng chỉ có mức giá 2 vàng nên người chơi hoàn toàn có thể sở hữu cô nàng ở giai đoạn early game. Tuy nhiên Ahri lại có lượng sát thương gây ra không đáng kể lên người của kẻ địch.

Nếu đã mua Ahri ngay từ đầu trận thì bạn nên kết hợp với Nidalee để có thể lấy được buff của Hoang Dã rồi từ từ build đội hình cũng được.

Lulu

Lulu không phải là vị tướng có thể gây nhiều sát thương như Aurelion Sol hay Morgana nhưng vị tướng này lại có khả năng buff chống chịu cho toàn bộ thành viên trong team. Nếu có Lulu thì bạn hãy sớm nâng 2 sao và cho vị tướng này một chút năng lượng khởi đầu để có thể buff liên tục cho cả team.

Karthus

Karthus Đấu Trường Chân Lý

Karthus là một nhân vật được khá nhiều game thủ Đấu Trường Chân Lý ưa thích, lý do là vì Karthus hoàn toàn có thể gây được một lượng sát thương lớn lên toàn bộ kẻ địch của mình tại một vị trí khá xa.

Và để có được Karthus trong tay thì cũng không phải là dễ, bạn sẽ phải phụ thuộc vào nhân phẩm của mình khá nhiều để có được vị tướng này trong đội hình của mình. Như vậy thì việc có được một Karthus 2 sao cũng đã khó chứ chưa nói đến 3 sao.

Vị tướng này đứng hàng phía sau đội hình và chỉ chờ thời cơ là tung chiêu cuối của mình ra mà thôi. Tuy khả năng gây sát tương khá ấn tượng nhưng khả năng chống chịu lại không tốt nên khả năng Karthus bị sốc sát thương chết là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Cách build đội hình Pháp Sư hiệu quả nhất trong Đấu Trường Chân Lý

Ở giai đoạn đầu game thì đội hình Phù Thủy này tương đối khó chơi, tuy nhiên về giai đoạn late game thì khả năng lật kèo sẽ khá cao. Trong giai đoạn đầu game, người chơi nên sử dụng Lulu hoặc Kassadin để buff chống chịu cho cả team, ngoài ra bạn cần kiếm thêm một Pháp Sư nữa để kích hoạt được nội tại.

Đội hình Pháp Sư Đấu Trường Chân Lý

Khi đã leo lên cấp độ 7 thì người chơi cần phải đạt mục tiêu có 6 Pháp Sư và một tướng đứng ở vị trí khác. Lúc này thì đội hình Pháp Sư mới được coi là hoàn chỉnh, vị trí khác thì người chơi nên chọn một số cái tên như Akali, Brand hay Varus...hay bất kỳ tướng nào có khả năng buff tăng 100% sát thương kỹ năng.

Một lưu ý khác là bạn nên tìm một vị tướng nào có sát thương trên đòn đánh thường để tiêu diệt Rồng, bởi chúng hoàn toàn miễn nhiễm sát thương phép.

Đó là những gì mà bạn cần phải làm nếu xác định xây đội hình Pháp Sư ngay từ đầu khi chơi Đấu Trường Chân Lý.

Thứ Sáu, 02/08/2019 15:00
4,112 👨 23.783
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL