Hướng dẫn tạo ảnh tan biến vỡ vụn trên Photoshop

Tạo điểm nhấn cho bức ảnh bằng phần mềm Adobe Photoshop

Cách làm ảnh tan biến không khó, với vài thao tác bạn sẽ có ảnh tan biến hoặc ảnh vỡ vụn đẹp lung linh. Hãy xem cách làm ảnh hiệu ứng tan biến này như thế nào nhé.

Với những ai thường xuyên phải thực hiện công việc chỉnh sửa, thiết kế ảnh từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư chắc chắn đã quá quen thuộc với phần mềm Adobe Photoshop. Bên cạnh đó, những phiên bản mới của phần mềm luôn kèm theo những tính năng nâng cấp hấp dẫn, phục vụ cho nhu cầu sáng tạo nghệ thuật không giới hạn của từng người.

Khi sử dụng phần mềm Adobe Photoshop, chúng ta có thể tạo ra hàng trăm, hàng nghìn bước ảnh với những hiệu ứng độc đáo như hiệu ứng tan biến, hiệu ứng đen trắng,... Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ giới thiệu đến bạn đọc video hướng dẫn tạo hiệu ứng tan biến vỡ vụn cho hình ảnh bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop.

Để có thể tạo được ảnh với hiệu ứng tan biến, vỡ vụn độc đáo này, chúng ta có thể sử dụng công cụ SandStorm Photoshop Action hoặc Disintegration Effect. Bạn có thể tham khảo theo 2 video hướng dẫn dưới đây:

Làm ảnh tan biến với SandStorm Photoshop Action trên Photoshop

Tạo ảnh tan biến với Disintegration Effect Photoshop

Cách làm có khá nhiều bước nên bạn hãy theo dõi video cẩn thận để không bỏ qua bước nào nhé. Bạn đã hoàn thành xong tác phẩm nghệ thuật của mình chưa? Hãy cập nhật phiên bản Adobe Photoshop mới nhất để có thể trải nghiệm cũng như thỏa sức sáng tạo với nhiều tính năng chỉnh sửa độc đáo khác nhé.

Tham khảo thêm các bài viết sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 11/05/2017 15:08
43 👨 15.753
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Adobe Photoshop