Cách dùng WhatsApp web rất đơn giản

WhatsApp có phiên bản sử dụng trên máy tính để chúng thuận tiện trong việc liên lạc với bạn bè, khi không thể dùng bản WhatsApp điện thoại. Phiên bản WhatsApp trên máy tính có phiên bản cài đặt hoặc dùng WhatsApp nền web nếu bạn không muốn cài đặt. Giao diện WhatsApp nền web sử dụng cũng đơn giản và tương tự như với bản WhatsApp cài đặt. Dưới đây là hướng dẫn dùng WhatsApp nền web rất đơn giản.

Hướng dẫn dùng WhatsApp nền web

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào WhatsApp nền web theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện này bạn có 2 lựa chọn đăng nhập WhatsApp nền web, qua mã QR hoặc dùng số điện thoại để nhập mã đăng nhập gửi về. Nếu dùng mã QR thì bạn sẽ cần ứng dụng trên điện thoại để quét mã hiển thị. Nếu sử dụng số điện thoại thì sẽ nhập mã hiển thị vào ứng dụng WhatsApp trên điện thoại.

Giao diện tùy chọn đăng nhập WhatsApp web

Chúng ta nhấn vào ứng dụng chọn Cài đặt rồi chọn Thiết bị liên kết để chúng ta liên kết với bản WhatsApp nền web. Bạn theo dõi bài viết dưới đây để xem chi tiết cách đăng nhập WhatsApp nền web.

Bước 3:

Ngay lập tức bạn đã đăng nhập WhatsApp nền web trên máy tính. Giao diện WhatsApp nền web rất đơn giản, cột bên trái là danh sách tin nhắn, bên cạnh là nội dung trò chuyện của bạn trên WhatsApp.

Giao diện WhatsApp web

Bước 4:

Bây giờ chúng ta nhắn tin trên WhatsApp nền web như bình thường. Trong khung nhắn tin chúng ta có icon cảm xúc và biểu tượng đính kèm tập tin để sử dụng.

Tùy chọn gửi nội dung trong WhatsApp web

Các tập tin hỗ trợ gửi trên WhatsApp nền web như hình dưới đây. Bạn muốn gửi tập tin loại nào thì nhấn vào biểu tượng tập tin đó.

Loại tập tin gửi trên WhatsApp web

Chẳng hạn bạn có thể chụp ảnh trực tiếp để gửi trên WhatsApp nền web thông qua webcam trên máy tính. Trước hết bạn cần đồng ý để WhatsApp sử dụng webcam trên máy tính và sau đó chỉ cần chụp ảnh để gửi là được.

WhatsApp web truy cập webcam

Bước 5:

Tùy chọn gửi nhãn dán trên WhatsApp cũng có nhiều chủ đề biểu tượng để bạn lựa chọn sử dụng.

Gửi icon trên WhatsApp web

Ngoài ra chúng ta cũng có thể gửi ảnh động trên WhatsApp nền web nếu muốn, với cách tìm kiếm chủ đề GIF tương tự như với ứng dụng WhatsApp trên điện thoại.

Bước 6:

Để đăng xuất tài khoản WhatsApp web, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Đăng xuất trong danh sách hiển thị.

Đăng xuất WhatsApp web

Nhìn chung giao diện sử dụng WhatsApp nền web tương đối đơn giản và cũng có các tính năng nhắn tin cơ bản để bạn sử dụng.

Thứ Tư, 26/07/2023 21:37
4,52 👨 25.258
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp