Hướng dẫn làm nhạc chuông điện thoại bằng Format Factory

Bạn có một bản nhạc yêu thích và muốn dùng làm nhạc chuông cho điện thoại của mình nhưng không biết cách làm như thế nào? Vậy mời bạn tham khảo bài hướng dẫn làm nhạc chuông điện thoại bằng Format Factory của Quản Trị Mạng.

Bước 1: Tại giao diện của Format Factory, các bạn nhấn vào mục Audio, chọn định dạng file nhạc đầu ra (MP3, WMA, MMF, FLAC, M4A...). Ở đây, chúng tôi chọn MP3.

Nhấn vào mục Audio, chọn định dạng file nhạc đầu ra bao gồm: MP3, WMA, MMF, FLAC, M4A...

Bước 2: Sau đó xuất hiện cửa sổ WMA, nhấn Add File để chọn file nhạc mà bạn muốn cắt.

Sau đó xuất hiện cửa sổ WMA, nhấn Add File để chọn file nhạc mà bạn muốn cắt.

Cửa sổ Open xuất hiện, bạn hãy tìm đến thư mục chứa file nhạc, sau đó nhấn Open.

Cửa sổ Open xuất hiện, bạn hãy tìm đến thư mục chứa file nhạc, sau đó nhấn Open.

Bước 3: Nhấn chuột vào file audio vừa thêm, rồi click vào Set Range.

Nhấn chuột vào file audio vừa thêm, rồi click vào Set Range.

Bước 4: Một hộp thoại xuất hiện, trong mục Set Range, các bạn điền thời gian bắt đầu vào phần Start Time và thời gian kết thúc vào phần End Time cho đoạn nhạc mà bạn muốn cắt. Rồi nhấn OK để lưu lại thiết lập.

Một hộp thoại xuất hiện, trong mục Set Range điền thời gian bắt đầu vào phần Start Time và thời gian kết thúc vào phần End Time cho đoạn nhạc mà bạn muốn cắt. Rồi nhấn OK để lưu lại thiết lập

Bước 5: Lúc này ở trường Set Range sẽ hiển thị thời gian bắt đầu và kết thúc của đoạn nhạc. Chọn thư mục chứa file đầu ra trong mục Output Folder. Sau đó nhấn OK để quay trở lại giao diện chính.

Lúc này ở trường Set Range sẽ hiển thị thời gian bắt đầu và kết thúc của đoạn nhạc. Chọn thư mục chứa file đầu ra trong mục Output Folder. Sau đó nhấn OK để quay trở lại giao diện chính.

Bước 6: Trên giao diện chính nhấn vào Start để bắt đầu. Khi nào thấy trường Convert State xuất hiện dòng Completed thì quá trình tạo nhạc chuông đã hoàn tất.

Trên giao diện chính nhấn vào Start để bắt đầu. Khi nào thấy trường Convert State xuất hiện dòng Completed thì quá trình tạo nhạc chuông đã hoàn tất.

Và đây là kết quả

Nhạc chuông mới tạo

Các bạn muốn tạo nhạc chuông với các định dạng khác cũng thao tác tương tự như cách trên. Rất đơn giản phải không? Giờ đây bạn có thể tạo bất cứ nhạc chuông nào theo ý thích rồi.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Ba, 04/08/2015 11:01
31 👨 1.239
0 Bình luận
Sắp xếp theo