Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng Wifi Calling trên iOS 8

Tính năng Wifi Calling trên iOS 8 bị vô hiệu hóa

Wifi Calling cho phép người dùng iPhone có thể nhận hay gửi tin nhắn, cuộc gọi ở bất kỳ nơi nào nếu điện thoại có kết nối Wifi. Apple hỗ trợ thêm tính năng Wifi Calling trên hệ điều hành iOS 8. Để kích hoạt và sử dụng Wifi Calling trên iPhone, bạn thực hiện theo các bước dưới đây.

Theo mặc định, tính năng Wifi Calling trên iOS 8 bị vô hiệu hóa, do đó để sử dụng tính năng này bạn phải tiến hành kích hoạt.
Sau khi kích hoạt Wifi Calling, bạn có thể sử dụng Wifi Calling để thực hiện cuộc gọi cũng như gửi tin nhắn SMS miễn phí chỉ cần điện thoại iPhone của bạn kết nối Wifi.

1. Kích hoạt tính năng Wifi Calling

Để kích hoạt Wifi Calling, đầu tiên bạn vào ứng dụng Cài đặt (Setting) trên điện thoại iPhone, cuộn xuống tìm mục Phone và nhấn vào đó để chọn.

Nhấn vào chọn "Wifi Calling"ở dưới mục Calls (cuộc gọi).

"WiFi Calling on This iPhone” đang ở chế độ Off, bạn chuyển sang chế độ On. Như vậy là bạn đã kích hoạt được Wifi Calling trên điện thoại iPhone của mình.

Kích hoạt wifi calling

Nếu vì bất kỳ lý do nào mà bạn không muốn sử dụng Wifi Calling, bạn có thể vô hiệu hóa bằng cách thực hiện như các bước bạn làm để kích hoạt Wifi Calling, tuy nhiên ở phần "Wifi Calling on this iPhone", bạn chuyển sang Off.

Tham khảo thêm:

2. Sử dụng Wifi Calling với tính năng Continuity

WiFi Calling không hoạt động cùng tính năng Continuity. Bạn không thể thực hiện hoặc nhận bất kỳ cuộc gọi nào trên Mac hoặc các thiết bị iOS như iPad...., nếu bạn kích hoạt Wifi Calling.

Nếu bạn đang sử dụng iOS 9OS X El Capitan, bạn có thể sử dụng tính năng Continuity cùng Wifi Calling bằng cách kích hoạt tính năng này.

Bạn vào ứng dụng Cài đặt (Settings). Phía dưới tùy chọn Wifi Calling trên màn hình điện thoại của bạn, bạn nhấn vào "Calls on Other Devices".

Tiếp theo nhấn vào "Add Wi-Fi Calling For Other Devices" và các thiết bị khác đăng nhập bằng tài khoản iCloud của bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi bình thường khi Wifi Calling được kích hoạt.

Sử dụng Wifi calling

Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 26/12/2015 08:10
31 👨 2.225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng