Hướng dẫn khắc phục lỗi “Security Code Invalid” trong iTunes

Quản Trị Mạng – Gần đây, nhiều fan của "quả táo" phàn nàn rằng khi họ cố gắng mua một sản phẩm nào đó trên iTunes từ iPhone của mình, họ được yêu cầu xác minh thông tin thanh toán. Khi họ nhập vào mã bảo mật phía sau thẻ tín dụng, một dòng thông báo “Security Code Invalid” xuất hiện mặc dù đã nhập chính xác.

Tuy có một vài trường hợp nó đã hoạt động trở lại sau 24 giờ nhưng những lỗi ngớ ngẩn như thế này đã khiến không ít người thất vọng, bởi bạn không hề nhận được lý do tại sao mã bảo mật của mình lại không được chấp nhận. Bài viết sau sẽ nêu ra một số lý do và cách khắc phục.

Thử nhập lại thông tin thẻ Credit/Debit

Việc đầu tiên bạn nên làm đó là nhập lại toàn bộ thông tin thẻ Credit/Debit của mình. Điều này đem lại hiệu quả khác cao.

Trong iTunes bạn vào Store, chọn View My Account.

Hướng dẫn khắc phục lỗi “Security Code Invalid” trong iTunes

Tiếp theo, tại trang tóm tắt tài khoản kích chọn Edit bên cạnh phần Payment Information.

Hướng dẫn khắc phục lỗi “Security Code Invalid” trong iTunes

Ở phía bên trên bạn sẽ thấy danh sách các thẻ và tùy chọn None. Bạn kích chọn None.

Hướng dẫn khắc phục lỗi “Security Code Invalid” trong iTunes

Đảm bảo sự phù hợp về quốc gia

Một lý do khác gây ra vấn đề cho mã bảo mật đó là nơi cư trú của họ khác với được ghi trong iTunes. Vì vậy hãy kiểm tra lại địa chỉ thanh toán của bạn trong thẻ credit/debit có trùng với khu vực thiết lập của bạn hay không.

Hướng dẫn khắc phục lỗi “Security Code Invalid” trong iTunes

Tài khoản đã bị khóa

Vì lý do nào đó, khi bạn tiến hành giao dịch mua sắm tại Apple nhưng yêu cầu thanh toán bị từ chối. Điều này có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng về cơ bản, tài khoản của bạn đã bị khóa cho đến khi các khoản thanh toán được đầy đủ.

Trong trường hợp này, cách duy nhất để làm điều này là sử dụng một thẻ quà tặng của iTunes. Vì vậy, về cơ bản bạn phải mua một thẻ quà tặng của iTunes và dùng nó để mở khóa tài khoản của mình, sau đó bạn mới có thể xác minh mã bảo mật cho thẻ tín dụng.

Kiểm tra địa chỉ thật cẩn thận

Một nguyên nhân nữa có thể xảy ra là nếu bạn nhập sai địa chỉ của mình so với trong iTunes mà bạn đã liên kết với thẻ tín dụng. Sự không trùng khớp địa chỉ sẽ gây ra lỗi mã bảo mật.

Vì vậy tốt nhất là bạn vào trang web của thẻ tín dụng hoặc thẻ debit và kiểm tra xem địa chỉ ở đó đã chính xác với những gì bạn nhập trong iTunes chưa.

Thực hiện việc xác nhận lại trên máy tính

Bạn cũng có thể thử chọn None khi thanh toán trong tài khoản iTunes và sau đó dừng sự ủy quyền cho máy tính. Sau đó cho phép máy tính xác minh lại và nhập vào thông tin thẻ tín dụng của bạn để giải quyết lỗi này.

Thử một thẻ khác

Thông thường vấn đề là do iTunes, nhưng cũng có trường hợp hiếm hoi là do tài khoản trong thẻ tín dụng của bạn không đủ để thanh toán. Bạn có thể thử dùng một thẻ khác để thực hiện giao dịch.

Hy vọng rằng những lời khuyên này sẽ giúp thẻ tín dụng của bạn hoạt động trở lại trong gian hàng của iTunes,

Thứ Tư, 28/09/2011 07:53
52 👨 4.263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp