Cách đăng ảnh HD lên Zalo, gửi ảnh HD qua Zalo

Zalo đã cho phép chúng ta gửi ảnh HD khi chat cho bạn bè hay người thân và khi đăng ảnh lên Nhật ký Zalo cũng ở chế độ HD. Khi đó ảnh sẽ được giữ nguyên chất lượng, không bị vỡ hình, hoặc nhòe hình khi chúng ta gửi qua Zalo. Trong trường hợp bạn không muốn gửi ảnh HD trên Zalo, đăng ảnh HD lên Zalo thì có thể bỏ chế độ HD này tùy thích. Lưu ý, mặc định khi gửi ảnh trên Zalo PC thì ảnh luôn ở chế độ HD.

1. Gửi ảnh HD qua Zalo, gửi ảnh chất lượng cao Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo chúng ta nhấn vào đoạn chat với bạn bè, sau đó nhấn vào biểu tượng ảnh để gửi ảnh trên Zalo.

Lúc này hiển thị album trên điện thoại để chúng ta lựa chọn gửi ảnh đã có. Phía trên còn có tùy chọn HD để bạn lựa chọn gửi ảnh chất lượng cao trên Zalo. Bạn có thể lựa chọn gửi nhiều ảnh HD trên Zalo cùng lúc.

Bước 2:

Sau khi đã chọn xong ảnh thì nhấn biểu tượng gửi để gửi ảnh. Ảnh đã được gửi ở trên độ HD trên Zalo.

Ảnh HD

Với ảnh chụp trực tiếp gửi trên Zalo thì mặc định sẽ luôn ở chế độ ảnh HD chất lượng cao.

Chụp ảnh gửi Zalo

2. Cách đăng ảnh Zalo HD không bị mờ

Đăng ảnh lên Zalo thì ảnh sẽ được giữ nguyên chất lượng gốc, nên khi chụp ảnh bạn cũng cần chụp ảnh sắc nét, không bị rung hay bị mờ hình.

Bước 1:

Tại giao diện Nhật ký trên Zalo, chúng ta nhấn vào mục Đăng hình. Sau đó hiển thị album ảnh để chọn đăng ảnh Zalo từ ảnh có sẵn, hoặc chúng ta cũng có thể chụp ảnh trực tiếp.

Đăng ảnh lên Nhật ký

Bước 2:

Khi đăng ảnh lên Zalo, để đăng tiếp nhiều ảnh khác bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng. Hình ảnh đăng lên Zalo sẽ đều có tùy chọn chỉnh sửa để thay đổi ảnh nếu bạn muốn.

Chọn đăng nhiều ảnh

Thứ Ba, 01/12/2020 22:13
3,115 👨 71.497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo