Hướng dẫn đăng ký tài khoản Instagram trên điện thoại

Dành cho người mới bắt đầu sử dụng Instagram

Cũng như mạng xã hội Facebook, Instagram hiện nay được rất nhiều người yêu thích để chia sẻ mọi khoảnh khắc của mình thông qua hình ảnh đăng lên hay Instagram Stories độc đáo, thú vị dưới sự trợ giúp của rất nhiều sticker AR. Instagram cũng hỗ trợ bạn phát live stream trên Instagram, tăng sự tương tác của bạn với những người đang theo tài khoản. Đặc biệt khi tạo tài khoản Instagram chúng ta cũng có thể theo dõi tài khoản của những người nổi tiếng trên khắp thế giới, bình luận vào những bài đăng của họ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản Instagram trên điện thoại.

Hướng dẫn tạo tài khoản Instagram

Bước 1:

Chúng ta ta tải ứng dụng Instagram xuống điện thoại và khởi động. Tại giao diện ứng dụng người dùng nhấn vào Tạo tài khoản mới. Tiếp đến bạn được lựa chọn tạo mới tài khoản Instagram qua số điện thoại, hoặc qua email cá nhân.

Bước 2:

Sau đó chúng ta nhập tên cá nhân cho tài khoản Instagram để người khác dễ nhận biết bạn. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhập mật khẩu tài khoản Instagram. Như vậy chúng ta đã tạo xong tài khoản Instagram cá nhân và nhận được giao diện như hình. Nếu muốn đổi lại tên hiển thị thì nhấn Đổi tên người dùng.

Bước 3:

Sau đó Instagram sẽ chuyển bạn tới những giao diện kết nối, thêm bạn bè mới. Nếu muốn bạn có thể liên kết Instagram với Facebook để tìm kiếm bạn bè qua danh sách bạn bè Facebook.

Hoặc chúng ta tìm kiếm tài khoản Instagram qua danh bạ liên hệ lưu trong điện thoại. Lưu ý chúng ta phải cho phép Instagram truy cập vào Danh bạ của bạn trong mục Quyền riêng tư để tìm bạn bè qua số liên lạc.

Bước 4:

Cuối cùng là một số giao diện thiết lập khác cho tài khoản trước khi người dùng vào giao diện chính của Instagram.

Instagram sẽ giới thiệu cho chúng ta một vài tài khoản để theo dõi họ. Bạn nhấn nút Theo dõi trong giao diện giới thiệu. Hoặc nếu muốn tìm tài khoản Instagram nào đó thì nhấn biểu tượng kính lúp. Tại giao diện mới nhập tên tài khoản Instagram để tìm kiếm.

Khi đã thấy tài khoản Instagram đó bạn cũng nhấn nút Theo dõi. Lưu ý với những tài khoản Instagram riêng tư thì bạn không thể tìm thấy những nội dung mà họ đã đăng, trừ khi họ đồng ý để bạn theo dõi.

Bước 5:

Bây giờ bạn nhấn vào biểu tượng hình người để truy cập trang Instagram cá nhân của mình. Với những tài khoản mới thì Instagram luôn đề xuất chúng ta hoàn thành thông tin cá nhân. Bạn có thể thấy Instagram phân thành 4 mục thông tin khác nhau. Chúng ta truy cập theo từng mục để thêm thông tin cho tài khoản.

Bước 6:

Để lấy lại mật khẩu Instagram, lấy lại tài khoản Instagram thì người dùng cần xác minh tài khoản qua địa chỉ email hoặc qua số điện thoại đã đăng ký.

Như vậy chúng ta đã hoàn thành xong việc đăng ký, tạo tài khoản Instagram từ email, hay từ số điện thoại cá nhân tùy theo người dùng chọn lựa. Tiếp đến người dùng nên điều chỉnh lại một số quyền riêng tư cho tài khoản Instagram để tăng cường bảo mật như xác nhận bảo mật Instagram 2 lớp qua số điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 25/09/2019 21:58
4,39 👨 33.674
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram