Hướng dẫn bỏ liên kết giữa tài khoản Google và YouTube

QuanTriMang - Như chúng ta đã biết, dịch vụ chia sẻ video trực tuyến YouTube cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn chính để đăng nhập: sử dụng tài khoản chính của YouTube hoặc Google (áp dụng với Gmail và các dịch vụ khác). Vấn đề ở đây là cho dù bạn có đăng nhập bằng YouTube thì Google cũng sẽ đưa ra các lựa chọn để liên kết tài khoản tới Google Account. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ trình bày những bước cụ thể để xóa bỏ mối liên kết không thực sự cần thiết này.

Nhưng lưu ý rằng cách thực hiện này chỉ áp dụng thành công trên những tài khoản YouTube đã được tạo trước khi liên kết với Google, nếu bạn đăng nhập vào YouTube bằng Google thì sẽ không sử dụng được tùy chọn thích hợp. Trước tiên, truy cập YouTube.com và đăng nhập bằng tài khoản Google như hình dưới:

Tại phía trên góc phải màn hình, nhấn vào biểu tượng hình mũi tên nhỏ bên cạnh tên tài khoản, hệ thống sẽ hiển thị menu, chọn mục Account:

Tại đây, chọn phần Manage Account danh mục hiển thị bên trái và Manage Youtube and Google accounts, chỉnh lại các thiết lập như sau:

Sau đó, hệ thống sẽ hiển thị thông báo rằng tài khoản YouTube và Google đã không còn “ràng buộc” với nhau nữa. Điền mã xác nhận vào ô và nhấn Unlink My Accounts:

Cửa sổ popup hiển thị xác nhận 1 lần nữa, chọn OK:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 26/01/2011 16:32
41 👨 14.431
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp