HTC trở lại đà tăng trưởng trong tháng 4

Tuy so với năm ngoái, thời điểm này vẫn chưa đáng bàn, nhưng đây là tháng tăng doanh thu thứ 2 liên tiếp của hãng, sau hơn nửa năm tụt dốc.

HTC trở lại đà tăng trưởng trong tháng 4
Smartphone dòng One đang là hy vọng số một để HTC khôi phục việc kinh doanh đầu năm nay.

Tháng 4, một phần 3 chặng đường của quý II đã chứng kiến sức tăng về mặt doanh số sản phẩm của HTC. Sau hơn nửa năm đi xuống liên tục, tháng đầu quý II đã bắt đầu có những dấu hiệu tươi sáng với việc kinh doanh của công ty điện thoại Đài Loan.

Báo cáo tài chính của HTC cho thấy doanh thu đạt 1,06 tỷ USD tính riêng quý IV, tăng nhẹ so với mức 1,05 tỷ USD của tháng 3. Đây là tháng tăng trưởng thứ 2 liên tiếp của hãng, mặc dù tốc độ vẫn rất chậm chạp. Tuy nhiên, đây là dấu hiệu khả quan rằng hãng đang trên đà trở lại con đường sinh lời sinh lãi của mình.

Thế nhưng, HTC vẫn chưa làm được những gì đã thực hiện trong năm 2011. Tháng 4 năm 2011, HTC thu về 1,32 tỷ USD từ việc kinh doanh thiết bị của mình, một con số đáng nói đối với công ty của Đài Loan. Tháng 5 này, mọi kỳ vọng lại tiếp tục dồn vào dòng smartphone One của hãng, khi những thiết bị này được bán rộng rãi toàn thế giới, không còn giới hạn thị trường.

Thứ Tư, 09/05/2012 08:35
31 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp