HTC Puccini có thể ra mắt ngày 27/6

Hãng sản xuất điện thoại Đài Loan có thể ra mắt mẫu máy tính bảng mới tại một cuộc họp báo của mình đầu tuần sau.

>>> HTC Puccini chạy chip lõi kép 1,5 GHz, Android 3.0

Theo nguồn tin từ Notebooknews, HTC Puccini sẽ có mặt tại sự kiện của HTC tại London vào ngày 27/6, giống như dự đoán trước đây của PlanetAndroid. Hãng sản xuất điện thoại thông minh Đài Loan chỉ cho biết sẽ có "bổ sung mới nhất cho danh mục của HTC".

HTC Puccini có thể ra mắt ngày 27/6
Hình ảnh được cho là HTC Puccini xuất hiện trước đây. (Ảnh: Pocketnow).

Các tin đồn và hình ảnh của Puccini bị lộ cách đây ít tuần cho thấy đây có thể là model máy tính bảng chạy Android 3.x khủng nhất khi ra mắt. Máy trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8660 lõi kép tốc độ 1,5 GHz. Loại chip này được Qualcomm giới thiệu tăng tốc độ xử lý gấp 5 lần, gấp 4 lần hiệu suất đồ họa và sử dụng năng lượng ít hơn 75% so với dòng chip trước đây.

Ngoài ra, HTC Puccini cũng sẽ hỗ trợ công nghệ cảm ứng Scribe với bút "Magic Pen". Máy nhiều khả năng chạy Android 3.1 khi ra mắt với giao diện Sense bắt mắt của riêng HTC.

HTC Puccini sở hữu màn hình kích thước 10,1 inch WXGA độ phân giải 1.280 x 800 pixel với tấm nền từ hai nhà sản xuất AU Optronics và Wintek, tương như được sử dụng trên HTC Flyer.

Hiện chưa có thông tin về giá của sản phẩm này nhưng rất có thể nó sẽ nằm ở mức khá cao giống như HTC đang làm với Flyer hiện tại.

Thứ Sáu, 24/06/2011 07:26
31 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp