HTC HD2 về Hà Nội giá gần 1.000 USD

Để là một trong những người đầu tiên sở hữu HTC HD2 xách tay trong đợt hàng từ Anh về, một người dùng ở Hà Nội đã bỏ ra gần 1.000 USD.

Cuối cùng, siêu phẩm được mong chờ nhất của HTC trong năm nay cũng đã có mặt tại Việt Nam dưới bản thương mại, và xuất hiện thông qua đường xách tay. Anh Minh Hoàng, một người dùng Windows Mobile tại Hà Nội là khách hàng đầu tiên sở hữu, HD2 về từ Anh dưới dạng bản SIM free (không bị khoá), giá bán phiên bản này đến được tay anh lên tới gần 1.000 USD (18 triệu đồng).

Mới sử dụng khoảng 3 ngày, anh Hoàng cho biết, pin theo máy có thể hoạt động tốt trong 2 ngày nếu dùng ở mức vừa phải. Máy xem phim các file độ nét cao nét và mượt mà, không có hiện tượng giật hình.

HTC HD2 khá nặng tay, cảm ứng gần như tương đương với iPhone. Nếu như có camera phía trước để đàm thoại video thì đây là model hoàn hảo.

Hiện tại, HTC vẫn chưa chính thức bán ra HD2 ở Việt Nam, trong khi các thị trường bên ngoài, model này xuất hiện một cách nhỏ giọt. Trên nhiều trang bán hàng trực tuyến, đã có người nhận đặt mua HD2 hàng công ty với giá 15,9 triệu đồng, đúng bằng mức giá mà HTC công bố trước đây.

Dưới đây là hình ảnh chiếc HTC HD2 bản thương mại đầu tiên ở Hà Nội.

Thứ Bảy, 21/11/2009 09:17
31 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp