HTC Desire Eye được bán tháng 11, giá hơn 13 triệu đồng

Đây là chiếc smartphone đầu tiên thế giới được trang bị 2 camera 13 megapixel ở cả mặt trước lẫn sau, tối ưu cho tính năng chụp ảnh selfie.

Đại diện HTC cho biết Desire Eye sẽ được giới thiệu ở Việt Nam vào giữa tháng 11 và bán ra ngay trong tháng này. Dù mức giá "chính hãng" chưa được công bố, thông tin đặt hàng trước từ một hệ thống siêu thị lớn ở Việt Nam cho biết giá dự kiến của sản phẩm là 13,3 triệu đồng. Trong khi GSM Arena vừa cho hay, Desire Eye sẽ lên kệ tại Mỹ từ 7/11 với giá 550 USD cho bản không kèm hợp đồng.

HTC Desire Eye được bán tháng 11, giá hơn 13 triệu đồng
HTC Desire Eye với camera trước 13 megapixel.

Với mức giá trên, Desire Eye sẽ nằm trong nhóm smartphone cao cấp của tên tuổi tới từ Đài Loan, tương đương với dòng One và cao hơn các mẫu Desire trước của HTC như 816, 616, 510... Xét về cấu hình và tính năng, Desire Eye còn sở hữu những trang bị nổi trội hơn cả dòng One M8 như camera kép 13 megapixel nằm ở mặt trước và mặt sau, thiết kế chống nước và chống bụi, bên cạnh vi xử lý Snapdragon 801 và màn hình Full HD.

Theo ông Jack Tong, chủ tịch HTC khu vực Bắc Á, Desire Eye là chiếc smartphone đầu tiên tích hợp trải nghiệm Eye Experience và tập trung mạnh vào tính năng camera kết hợp giữa cả phần cứng lẫn phần mềm. Tuy vậy, sản phẩm vẫn được xếp giữa phân khúc smartphone tầm trung và cao cấp của HTC, giá thấp hơn Butterfly 2 hay One M8.

Cùng với việc chuẩn bị phát hành Desire Eye, HTC Việt Nam còn tiết lộ bản cập nhật phần mềm bổ sung gói tính năng Eye Experience cho One M8 chính hãng sẽ được tung ra trong tháng 11 hoặc tháng 12. Lần nâng cấp này đem đến các tính năng chụp ảnh selfie mới cho M8, như chế độ sử dụng 2 máy Split Camera, Crop Me In, tự động làm đẹp chân dung Live Make Up hay cải thiện chất lượng camera khi video call... Tính năng và giao diện chụp hình của M8 sau khi nâng cấp phần mềm sẽ giống trên Desire Eye.

Thứ Ba, 04/11/2014 14:01
31 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp