HTC chứng kiến thêm nhiều sự ra đi của các quan chức cấp cao

Vừa qua, ban quản trị của tập đoàn điện tử HTC đã chứng kiến thêm nhiều sự ra đi của các quan chức cấp cao. Theo đó, đầu tiên là giám đốc sản phẩm của HTC, ông Kouji Kodera, người chịu trách nhiệm phụ trách mảng chiến lược sản phẩm, và là người có lỗi chính trong sự cố hoãn ngày bán ra của dòng smartphone HTC One, đã chính thức từ bỏ chức vụ của mình vào tuần trước.

HTC chứng kiến thêm nhiều sự ra đi của các quan chức cấp cao

Không dừng lại ở đó, tiếp bước của Kodera, Phó Chủ Tịch truyền thông toàn cầu của HTC, Jason Gordon, cũng đã xác nhận ông sẽ không còn tiếp tục làm việc tại HTC trong thời gian tới - chấm dứt chức danh của mình sau 7 năm gắn bó với HTC.

Trên thực tế, vào tháng 4 vừa qua, HTC cũng đã mất đi khá nhiều quan chức cao cấp vào tay của Microsoft, và đến bây giờ BQT của công ty tiếp tục mất đi sự phục vụ của một vị là giám đốc và một vị là Phó chủ tịch. Rõ ràng sự ra đi của những người nắm các vị trí then chốt của tập đoàn, đặc biệt là trường hợp của Gordon sẽ gây ra ảnh hưởng rất xấu đến HTC.

Đặc biệt trong bối cảnh One mới chỉ được bán ra thị trường không lâu, và nếu như HTC không thể tìm người thay thế trong thời gian tới cũng như đề ra các biện pháp chiến lược cần thiết, hệ quả xấu nhất là One thất bại và kéo theo việc công ty có thể cũng sẽ mất luôn cả vị CEO Peter Chou.

Thứ Năm, 23/05/2013 15:05
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp