HTC chuẩn bị làm mới giao diện Sense trên Android

Giao diện HTC Sense 6.0 với cải tiến đồ họa, tích hợp thêm phím chức năng ảo trong màn hình giống như Sony Xperia được cho là sẽ xuất hiện cùng với smartphone One kế tiếp tên mã M8.

HTC chuẩn bị làm mới giao diện Sense trên Android

Hình ảnh đầu tiên được cho là giao diện thực tế của HTC Sense 6.0 vừa được @evleaks tung lên mạng. Trong đó, chi tiết đáng chú ý nhất là dãy phím cảm ứng của Android thường thấy trên smartphone của HTC sẽ được chuyển thành các phím ảo bên trong màn hình cảm ứng, giống như dòng máy Xperia của Sony.

Giao diện Sense 6.0 được cho là xây dựng trên nền hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất của Google và tỏ ra không khác biệt nhiều so với Sense 5 và Sense 5.5 mà HTC đang dùng. Giao diện màn hình chủ được thiết kế theo dạng từng ô nội dung kiểu tạp chí (tính năng BlinkFeed). Tuy nhiên, phần đồ họa đã được HTC chỉnh sửa tối giản đi, loại bỏ một số vùng nền và bổ sung thêm hiệu ứng trong suốt.

HTC chuẩn bị làm mới giao diện Sense trên Android
Sense 6.0 bên phải trông thanh thoát hơn phiên bản tiền nhiệm Sense 5.

Sense 6.0 hứa hẹn sẽ xuất hiện cùng với màn ra mắt của mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới dòng One (tên mã M8 hay One+). Tin tức rò rỉ gần đây cho rằng sản phẩm được trang bị màn hình 5 inch Full HD, tích hợp camera kép ở mặt lưng đi kèm chip xử lý 4 nhân, RAM 2 GB. Trong khi đó, thiết kế của máy vẫn là nhôm nguyên khối giống One nhưng viền màn hình mỏng hơn nhiều.

HTC chuẩn bị làm mới giao diện Sense trên Android
Hình ảnh thực tế được cho là HTC One thế hệ mới.

HTC vẫn tỏ ra bí mật với model này và chưa lên tiếng xác nhận về các thông tin trên. Thậm chí, Giám đốc một khu vực tại châu Âu của hãng, Mark Moons, còn vừa phủ nhận hình ảnh rò rỉ mới đây về One + (M8) và cho rằng đó chỉ tác phẩm chỉnh sửa bằng Photoshop.

Thứ Bảy, 15/02/2014 10:57
31 👨 337
0 Bình luận
Sắp xếp theo