HTC âm thầm cải thiện chất lượng thiết kế trên Nexus 9

Nexus 9 là một chiếc tablet tuyệt vời, song một số phiên bản đầu tiên đã gặp phải tình trạng nút nguồn/chỉnh âm lượng quá nông gây cảm giác khó chịu.

HTC âm thầm cải thiện chất lượng thiết kế trên Nexus 9

Có vẻ như vấn đề về các nút bấm vật lý trên Nexus 9 đủ nghiêm trọng để HTC (công ty trực tiếp sản xuất chiếc tablet cao cấp mới nhất của Google) phải tìm cách giải quyết. Trong ngày hôm nay, một người dùng Reddit đã cho đăng tải lên diễn đàn này một bức ảnh so sánh giữa độ lồi của nút bấm trên Nexus 9 cũ (sản phẩm mà người này đã trả lại cho Google) và Nexus 9 mới (được Google gửi thay thế). Theo người dùng này, các nút bấm trên máy tính bảng 9 inch của Google dễ bấm hơn trước rất nhiều.

Không chỉ có vậy, Nexus 9 cũng không còn gặp hiện tượng lún thân máy khi nhấn quá mạnh. Chất lượng màn hình cũng đã được cải thiện và không gặp hiện tượng nhòe sáng như trước nữa.

HTC âm thầm cải thiện chất lượng thiết kế trên Nexus 9

Cùng với Nexus 6, Nexus 9 đánh dấu bước tiến mới của Google lên các dòng sản phẩm cao cấp thay vì ở lại với phân khúc tầm trung như trước đây. Tại Mỹ, Google đang tiến hành một đợt khuyến mại cho Nexus 9 đến đầu tháng 12: những người mua mới chiếc tablet này sẽ được tặng 50 USD để "tiêu xài" trên Google Play.

Thứ Hai, 01/12/2014 09:04
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp