HP mở rộng hệ thống bảo mật UNIX

Ngày 22/12, HP công bố chính thức mở rộng hệ thống bảo mật UNIX của mình với những sản phẩm mới cho môi trường điều hành HP-UX 11i, mở rộng và đơn giản hóa khả năng bảo vệ dữ liệu trên các dòng máy chủ HP Integrity.

Các tính năng mới của hệ thống bao gồm: khả năng mã hóa và khả năng tăng cường, đáp ứng được những thách thức về bảo mật dữ liệu đang ngày một gia tăng của khách hàng trong hầu hết các ngành, từ các dịch vụ công cộng, hệ thống ngân hàng đến dịch vụ y tế. Được tích hợp đầy đủ trong môi trường điều hành HP-UX 11i v2 mà không phải trả thêm chi phí nào, những tính năng ưu việt mới này sẽ giúp khách hàng không phải dành nhiều thời gian cho việc bảo vệ môi trường CNTT của mình như trước.

Là một phần trong danh mục giải pháp hạ tầng thích ứng, HP-UX 11i bao gồm trọn bộ các tính năng bảo mật mà người dùng sẽ không thể thấy trong một hệ thống hoạt động UNIX nào khác.

Phiên bản mới nhất của HP-UX Bastille, một công cụ phần mềm an ninh mở, nay có thêm tính năng đánh giá và qua báo cáo. Với phần mềm quản lý nền tảng thống nhất và quản lý nội bộ hệ thống HP Systems Insight Manager – HP’s Unified Infrastructure Management cho các máy chủ và lưu trữ, Bastille mang lại khả năng triển khai đa hệ thống một cách hiệu quả, gia tăng số lượng các hệ thống mà một nhà quản lý có thể đảm nhiệm.

L.Quang

Thứ Ba, 26/12/2006 06:25
31 👨 95
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp