HP hé lộ tính năng đàm thoại video của Slate

Với một đoạn video clip dài chỉ 30 giây nhưng cũng đủ để HP giới thiệu ấn tượng thêm một chút về chiếc máy tính bảng của mình.

Chỉ 3 ngày sau khi iPad được bán ra, đối thủ được coi là lớn nhất của nó là HP Slate lại được hãng máy tính lớn nhất thế giới hé lộ thêm video về tính năng. Và lần này là tính năng đàm thoại, hội nghị video thông qua một camera phía trước, điều mà iPad không hề có.


HP lại chọc ghẹo Apple bằng tính năng đàm thoại video của Slate.

Vẫn không có quá nhiều thông tin được tiết lộ, nhưng vẫn chắc chắn rằng HP Slate sẽ chạy trên hệ điều hành Windows 7 với một giao diện được làm mới hoàn toàn với các icon lớn và bố trí hợp lý. Trong đoạn video được giới thiệu mới nhất, chiếc máy tính bảng của HP cũng có thể kết nối tới một HDTV để phát video chuẩn HD hoặc Full HD cùng khả năng mở rộng bộ nhớ với khe cắm thẻ SD tiện dụng.


Video giới thiệu tính năng mới của HP Slate

Một điều thú vị khác trong clip này là chiếc cáp USB mà HP sử dụng giống với loại của Apple sản xuất và nó được kết nối với Slate khi chiếc máy này đang chạy iTunes. Những hình ảnh này chỉ diễn ra trong chưa đầy 2 giây nhưng dường như cũng đủ để HP chứng mình rằng chiếc máy tính bảng này có thể đồng bộ trực tiếp với cả iPhone và iPod rất tiện dụng. Và câu hỏi mà người dùng đặt ra là liệu nó có thể đồng bộ với cả iPad được không?

Tuy nhiên, HP vẫn chưa công bố mức giá bán chính thức và thời điểm ra mắt (nhiều nguồn thông tin dự đoán rằng Slate sẽ bán ra vào tháng 6 tới).


HP Slate chạy iTunes và kết nối bằng đầu cáp USB thường thấy ở các sản phẩm của Apple.

Thứ Ba, 06/04/2010 13:07
31 👨 178
0 Bình luận
Sắp xếp theo