HP giới thiệu chuột Wifi đầu tiên trên thế giới

Hôm nay, HP vừa mở rộng dòng thiết bị ngoại vi của mình khi giới thiệu chuột Wifi đầu tiên trên thế giới. Chỉ nghe tên “Chuột di động Wifi HP”, chắc hẳn chúng ta đã hình dung ra thiết bị này liên kết thông qua Wifi.

HP giới thiệu chuột Wifi đầu tiên trên thế giới

Chuột di động Wifi HP làm giảm phiền toái khi phải kết nối chuột bằng dây. Ngoài ra để loại bỏ sự ràng buộc, nó cũng loại bỏ kết hợp USB dongle nhằm cạnh tranh với các mô hình không dây sử dụng công nghệ hồng ngoại hay Bluetooth. Nói cách khác, bạn sẽ không phải lo lắng về sự kết nối dây lộn xộn và bạn sẽ lại có thêm một cổng USB khi sử dụng thiết bị này.

Ngoài ra, HP cho biết hãng còn cho biết tuổi thọ pin sẽ lên tới 9 tháng, có thể xem là gấp hai lần so với các mô hình Bluetooth. Đó dường như là một tuyên bố táo bạo.

Chuột laser ưu việt với các tính năng như di chuyển bánh xe theo bốn cách, và năm nút tuỳ chỉnh có thể được thực hiện những động tác thông thường như cắt, dán, huỷ, làm lại – tính năng này có sẵn với bất cứ ai sử dụng phần mềm như AutoHotkey. HP thì đã lựa chọn cấu hình hai mặt (ambidextrous) với một lớp cao su ở cả hai bên.

Thêm vào đó, các nhà sản xuất còn công bố sau thiết bị ngoại vi không dây khác không sử dụng Wifi, tất cả đều kết nối thông qua một bộ điều hợp RF 2.4GHz và công nghệ hỗ trợ Link5 của HP cho phép người sử dụng có thể dùng tối đa 5 phụ kiện tương thích chỉ với một đầu nhận.

Chuột Wifi sẽ được chào bán với mức giá 50 USD vào Tháng 6.

Thứ Sáu, 13/05/2011 10:47
31 👨 545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp