HP công bố đã tích hợp xong hệ thống lưu trữ tiện ích 3PAR

Hôm nay 15/04/2011, Tập đoàn HP công bố tích hợp hệ thống lưu trữ tiện ích 3PAR vào danh mục sản phẩm thuộc giải pháp hạ tầng hội tụ của HP, việc tích hợp nhằm đơn giản hóa triển khai dịch vụ điện toán đám mây đồng thời giới thiệu thêm các giải pháp lưu trữ mới cho ảo hóa và tránh trùng lặp dữ liệu.

Sự kết hợp này cũng giúp các khách hàng đang cần hợp nhất, củng cố hạ tầng lưu trữ để đáp ứng với tăng trưởng dữ liệu bùng nổ tìm được đáp án với một hạ tầng lưu trữ đơn nhất cho phép truy xuất dữ liệu cả dạng “Block and file”. HP đơn giản hóa quản trị dữ liệu với các giải pháp hạ tầng hội tụ giúp khách hàng hợp nhất quản trị, giảm tổng chi phí sở hữu trên nền tảng hội tụ lưu trữ, máy chủ và mạng.

Cung cấp tài nguyên lưu trữ tiện ích cho điện toán đám mây

Để cung cấp cho khách hàng hệ thống tủ đĩa hiệu năng cao cho các dữ liệu dạng file trong môi trường điện toán đám mây, HP sử dụng HP X9300 Network Storage Gateway, dựa trên công nghệ IBRIX và hệ thống lưu trữ 3PAR. Kết hợp khả năng lưu trữ “thin” của hệ thống 3PAR với khả năng phân lớp và di trú dữ liệu của hệ thống X9300 Network Storage có thể giảm tới 50% yêu cầu về dung lượng lưu trữ.

Hội tụ lưu trữ, máy chủ và mạng trên hệ thống phiến mỏng HP

Để tối đa hóa hiệu quả đầu tư của khách hàng trong việc ảo hóa máy chủ và máy trạm, HP đã giới thiệu giải pháp HP P4800 G2 SAN. Được xây dựng dựa trên hệ thống HP BladeSystem C7000, giải pháp P4800 loại bỏ hoàn toàn kết nối từ máy chủ tới hệ thống lưu trữ ngoài, giúp giảm chi phí kết nối tới 65%. Việc sử dụng chung phần mềm quản trị cho cả máy chủ, lưu trữ và mạng làm tăng hiệu suất hệ thống tới 40%. Hệ thống mới HP P4800 G2 SAN chạy phần mềm SAN/IQ 9.0 được tăng cường tính năng hỗ trợ cho VAAI (Vmware vStorage API for Array Integration). Điều này giúp tăng tốc các tính năng của VMware như: tăng tốc độ nhân bản lên 95% trong khi giảm tải trên máy chủ VMware ESX xuống 94%, cho phép khách hàng tăng mật độ máy ảo trên một đơn vị lưu trữ lên 6 lần.

Tăng hiệu quả bảo vệ dữ liệu

Sự tăng trưởng của dữ liệu số đang hướng các doanh nghiệp tới yêu cầu quản trị dữ liệu/ thông tin một cách hiệu quả hơn. Hệ thống lưu trữ HP D2D4324 với tính năng nổi bật StoreOnce (công nghệ lưu trữ chống trùng lặp) – đây là công nghệ được HP nghiên cứu phát triển trong phòng Lab của tập đoàn – cho phép khách hàng lưu trữ tới 1.4 petabytes dữ liệu mà chỉ tiêu tốn 96 terabytes dung lượng ổ đĩa, điều này cho phép giảm tới 95% chi phí lưu trữ đĩa.

Hội tụ hạ tầng và các ứng dụng để tăng tốc độ triển khai

Các thông điệp dung lượng lớn, các tệp tin đính kèm dung lượng lớn và các tệp tin đa phương tiện là những cản trở trong việc cung ứng dịch vụ truyền tin. Hôm nay, HP giới thiệu hệ thống HP E5000 Messaging System dành cho Microsoft Exchange Server 2010, được tích hợp máy chủ, lưu trữ, phần mềm vận hành và “wizards” để định cấu hình Exchange 2010, tất cả trong một giải pháp đơn nhất và hội tụ. Giải pháp này giúp các chuyên gia IT tăng tốc triển khai dịch vụ tới 75% đồng thời hỗ trợ người dùng có được hộp thư email dung lượng lớn hơn với chi phí giảm hơn.

Thứ Sáu, 15/04/2011 17:12
31 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp