Hơn 30 triệu người sử dụng ứng dụng của Google

Gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm Google Inc ngày 20/9 cho biết có hơn 30 triệu người đang sử dụng các ứng dụng của hãng này khi Google công bố các tính năng tăng cường bảo mật cho bộ các công cụ văn phòng dựa trên Web.

Trong một bài viết đăng trên blog của công ty, Google nói rằng: "Tính đến hôm nay có hơn 3 triệu doanh nghiệp đang chạy Google và hơn 30 triệu người sử dụng trong các doanh nghiệp, trường học, tổ chức phụ thuộc vào tin nhắn và các công cụ tương tác của Google."

Các ứng dụng của Google bao gồm các sản phẩm và dịch vụ như Gmail, Google Calendars và Google Docs.

Google cho biết hãng này đang tăng cường tính năng bảo mật của các ứng dụng, mà sẽ được lưu trữ ở trên web thay vì lưu trữ ở máy tính cá nhân của người sử dụng và truy cập thông qua trình duyệt với khả năng đăng nhập an toàn mới được gọi là "xác nhận hai bước."

Với quy trình xác nhận này, người sử dụng nhập mật khẩu và mã xác nhận sẽ được gửi tới các thiết bị di động của họ.

Google, có trụ sở ở Mountain View, California, được thành lập vào năm 1998. Sản phẩm chính của công ty này là công cụ tìm kiếm Google, được nhiều người đánh giá là công cụ tìm kiếm hữu ích và mạnh mẽ nhất trên Internet.

Tháng 12 năm 2006, Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất trên mạng chiếm 50,8% thị phần, vượt xa so với Yahoo (23,6 %) và Window Live Search (8,4%). Google liên kết với hàng tỷ trang web, vì thế người sử dụng có thể tìm kiếm thông tin mà họ muốn thông qua các từ khóa và các toán tử.

Google cũng tận dụng công nghệ tìm kiếm của mình vào nhiều dịch vụ tìm kiếm khác, bao gồm Image Search (tìm kiếm ảnh), Google News, trang web so sánh giá cả Froogle, cộng đồng tương tác Google Groups, Google Maps và còn nhiều nữa.

Thứ Tư, 22/09/2010 09:27
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp