HKPhone ra mắt smartphone màn hình Full HD

Màn hình Full HD đang là xu hướng của nhiều hãng sản xuất điện thoại hiện nay. Nắm bắt được xu hướng đó, HKPhone mới đây đã giới thiệu điện thoại đầu tiên có màn hình 5 inch và độ phân giải Full HD.

HKPhone ra mắt smartphone màn hình Full HD

HKPhone Revo LEAD có thiết kế rất khác so với những smartphone gần đây của HKPhone, với màu đen bóng bẩy ở mặt trước và thiết kế vân nhám ở mặt sau. Máy cũng khá mỏng với độ dày thân máy chỉ 8,5 mm.

HKPhone ra mắt smartphone màn hình Full HD

Điểm nhấn của Revo LEAD là màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD (1920x1080). Với mật độ điểm ảnh tới 441 ppi và tấm nền hiển thị IPS, Revo LEAD hứa hẹn đem lại khả năng hiển thị sắc nét và sống động.

HKPhone ra mắt smartphone màn hình Full HD

Các thông số khác của Revo LEAD cũng khá ấn tượng, với bộ xử lý bốn lõi xung nhịp 1,5 GHz, 1 GB RAM bộ nhớ trong, cùng bộ đôi camera số "chấm" cao: 13 megapixel ở mặt sau và 8 megapixel ở mặt trước. Pin của máy có dung lượng 2300 mAh. Phiên bản Android được cài sẵn sẽ là Android 4.2 Jelly Bean.

Revo LEAD được bán ra trên hệ thống của hàng của HKPhone từ ngày 05/07, với mức giá 5,7 triệu đồng cùng một số quà khuyến mãi hấp dẫn.

Thứ Tư, 10/07/2013 16:00
31 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp