Hiển thị các thông báo từ điện thoại Android trên máy tính

QuanTriMang – Trên thị trường nền tảng di động, hệ điều hành Android của Google đang có sự tăng trưởng một cách nhảy vọt. Nếu bạn không sở hữu một trong những thiết bị sử dụng nền tảng mở này, bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy một người nào đó đang cầm trên tay chiếc smartphone Android. Mặc dù những chiếc điện thoại thông minh ngày nay đã được tích hợp rất nhiều các công nghệ hiện đại nhất để làm mọi việc, nhưng dù sao chúng vẫn không thể thay thế được chiếc pc, và rõ ràng làm việc trên máy tính luôn dễ dàng hơn.

Khi bạn đang làm việc trên máy tính cá nhân, việc kiểm tra tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ từ điện thoại quả thật là bất tiện. Thậm chí nếu bạn đặt ở chế độ yên lặng, bạn lại cảm thấy như bỏ lỡ một điều gì đó rất quan trọng.

Để giải quyết vấn đề này, sau đây chúng tôi sẽ trình bày một vài cách để bạn có thể xem các thông báo thông thường trên điện thoại của mình.

Android phone notifier

Lý do chính để sử dụng Android phone notifier là bạn có thể tiếp tục tập trung vào công việc trên bàn của mình mà không lo bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng hoặc tin nhắn văn bản nào. Với ứng dụng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà đặt điện thoại của mình ở chế độ im lặng, hoặc để nó trong phòng khác khi làm việc để tránh phải cầm điện thoại lên để kiểm tra thường xuyên.

Đây là 2 phần ứng dụng. Bạn cần phải cài đặt chúng trên cả thiết bị Android và cả trên máy tính của mình:

- Remote Notifier desktop download link
- Remote Notifier phone application download link
- Remote Notifier Android Market link

Kết nối Wi-Fi là cách đơn giản nhất, Hãy thiết lập Wi-Fi trên điện thoại Android của bạn để có thể truy cập trong thẻ Wireless & networks:

Hiển thị các thông báo từ điện thoại Android trên máy tính

Nếu bạn muốn tắt chức năng Wi-Fi để tiết kiệm pin và không muốn bật nó lên khi về nhà, có một tùy chọn để thông báo cho bạn từ xa khi Wi-Fi được bật lên.

Khi 2 phần của ứng dụng được cài đặt xong, bạn cần ghép 2 thiết bị lại. Phải đảm bảo rằng cả máy tính lẫn điện thoại Android của bạn đều được kết nối vào mạng Wi-Fi.

Hiển thị các thông báo từ điện thoại Android trên máy tính

Có một tùy chọn trong phần cài đặt cho điện thoại để thử gửi thông báo hoặc PING tới máy tính:

Hiển thị các thông báo từ điện thoại Android trên máy tính

Trong quá trình cài đặt ứng dụng, bạn có thể chọn các thông báo mình muốn. Các thông báo này có thể là từ tin nhắn, cuộc gọi, MMS (tin nhắn hình), cảnh báo về pin, thư thoại và các ứng dụng khác do bên thứ 3 hỗ trợ.

Hiển thị các thông báo từ điện thoại Android trên máy tính

Các cửa sổ pop-up xuất hiện giống như thông báo khác trong hệ thống Windows.

Hiển thị các thông báo từ điện thoại Android trên máy tính

Các tin nhắn plug-in từ Google Talk

Một cách khác để có thể nhận được các dòng thông báo thông thường hiển thị trên điện thoại đó là sử dụng Google Voice plug-in cho các trình duyệt. Điều này sẽ cho phép bạn có khả năng trả lời cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS từ máy tính.

Tin nhắn Google Talk rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng bởi nó cho phép lựa chọn trò chuyện video và âm thanh ngay từ Gmail. Khi ai đó gửi tin nhắn SMS hoặc gọi tới số Google Talk của bạn, có một cửa sổ pop-up sẽ hiện lên màn hình máy tính. Do đó bạn vẫn có thể vừa làm việc vừa nói chuyện với người khác.

Hiển thị các thông báo từ điện thoại Android trên máy tính

Tùy thuộc vào công việc của bạn để lựa chọn cách tốt nhất để tránh bị phân tâm. Việc sử dụng dạng cửa sổ pop-up này sẽ giúp bạn tập trung hơn mà vẫn không để lỡ việc quan trọng khác.

Chủ Nhật, 08/05/2011 09:00
31 👨 592
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp