Helio Ocean 2 - 'Dế' 3G hấp dẫn

Không chỉ có thể kết nối nhanh chóng vào YouTube, Facebook,... điện thoại Helio Ocean 2 còn có thể chỉnh sữa tập tin Word, Excel lẫn PowerPoint bằng phần mềm File Viewer.

Helio Ocean 2, chiếc điện thoại thông minh của hãng Virgin Mobile (Mỹ) trông thật độc đáo và sành điệu với thân hình con nhộng cùng thiết kế trượt hai chiều. Khi trượt lên, máy để lộ ra phần phím số giống như những chiếc điện thoại thông thường khác, nhưng khi trượt ngang, người dùng sẽ thấy ngay bàn phím QWERTY thường thấy ở những dòng điện thoại thông minh.

Bên cạnh việc sở hữu hai bàn phím, Ocean 2 còn sở hữu màn hình LCD 2,6 inch có độ phân giải QVGA đủ để bạn duyệt web cũng như xem văn bản mà vẫn cảm thấy thoải mái, camera 2 Megapxiel, kết nối Bluetooth, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD cùng jack cắm tai phone 3,5 mm.

Ngoài ra, Ocean 2 còn hỗ trợ kết nối 3G cho phép bạn thoải mái lướt web với tốc độ cao, cũng như có thể kết nối YouTube, Facebook lẫn MySpace để chia sẽ những cảnh quay hấp dẫn cùng các bức hình đẹp với bạn bè. Song song đó, máy còn có thể đọc và chỉnh sữa các tập tin Word, Excel lẫn PowerPoint bằng với ứng dụng File Viewer.

Helio Ocean 2 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 12/2 với giá bán 149 USD.

Thứ Tư, 04/02/2009 09:00
51 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp