Hệ thống Linn Akurate mới không chơi đĩa CD

Trung tâm của hệ thống Linn Akurate mới là đầu đọc Akurate DS không có ổ CD và ổ cứng tích hợp mà chơi nhạc từ máy tính hay kho nhạc trực tuyến.


Hệ thống Akurate của Linn. Ảnh: Trusted Review.

Hãng âm thanh danh tiếng đến từ Glasgow (Anh) công bố hệ thống âm thanh được thiết kế hoàn toàn mới Akurate System gồm ba thiết bị chính đầu đọc Akurate DS, pre-amp Akurate Kontrol và bộ loa Akurate 242.

Trung tâm của hệ thống mới này là đầu đọc Akurate DS mới, một trong những sản phẩm tiên phong không có ổ CD, không có ổ cứng tích hợp. Do được thiết kế không bao gồm một bộ phận chuyển động nào, đầu DS đảm bảo giảm nhiễu và méo tiếng ở mức thấp nhất. Các mạch chuyển đổi kỹ thuật số được thiết kế mới, hỗ trợ chơi những định dạng âm thanh chất lượng cao cấp nhất từ máy tính hay các kho dữ liệu âm nhạc. Với xu hướng hoàn toàn thiên về kỹ thuật số, kể cả khi chơi nhạc nén, chất lượng nhạc của hãng vẫn đảm bảo được sự hoàn hảo tối đa.

Pre-amp Akurate Kontrol với công nghệ chuyển mạch mới nhất của Linn giữa âm thanh tương tự/âm thanh số độc lập, cho phép tái tạo âm sắc trong và chi tiết. Power-amp Akurate 2200 với những công nghệ mới nhất như bộ khuyếch đại Chakra hay nguồn công suất Dynamik đủ sức trình diễn những thể loại nhạc khó tính nhất.

Các loa Akurate 242 cao cấp ngoài việc mang lại chất âm tuyệt hảo còn được hãng tùy biến với khoảng 200 màu vỏ khác nhau, đủ biến hệ thống âm thanh này hòa hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Dự kiến, hệ thống Akurate System sẽ được bán với mức giá khoảng 12.000 bảng Anh (khoảng 19.000 USD).

Thứ Tư, 24/11/2010 15:49
31 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp