Hé lộ siêu smartphone chuyên chụp ảnh của Samsung

Những tin đồn đầu tiên và phiên bản Galaxy S5 “chuyên trị” nhu cầu chụp ảnh đã xuất hiện từ khá sớm nhưng mới đây, hình ảnh thực tế về thiết bị này mới được lộ diện.

Chiếc siêu smartphone camera mới của Samsung sẽ được gọi là Galaxy K Zoom thay vì Glaxy S5 Zoom như Galaxy S4 Zoom trước đây. Nguồn tin rò rỉ của bức ảnh này lại một lần nữa khẳng định K Zoom sẽ có một bộ xử lý 4 nhân 1.6 GHz, hoặc 8 nhân 1.3 GHz Samsung Exynos 5 với chip đồ họa ARM Mali- T624. Nó cũng sẽ có màn hình hiển thị 4.8 inch với độ phân giải HD, có 2 GB RAM cũng như chạy Android 4.4.2 KitKat mới nhất.

Hé lộ siêu smartphone chuyên chụp ảnh của Samsung
Ảnh rò rỉ của Galaxy K Zoom

Hình ảnh rò rỉ mới này phần nào khẳng định những thông tin nhận được về K Zoom trước đây là khá chính xác. Chiếc smartphone chuyên chụp ảnh này có thể sẽ có camera lên tới 20 MP so với camera 16 MP trên S4 Zoom với zoom quang 10x và đèn flash Xenon.

Điểm khác biệt nhiều nhất so với phiên bản tiền nhiệm là cụm camera của Galaxy K Zoom sẽ không quá lộ liễu nữa và mặt sau của máy gần như sẽ phủ da thay vì có thiết kế với các lỗ nhỏ như Galaxy S5.

Hé lộ siêu smartphone chuyên chụp ảnh của Samsung
Galaxy S4 Zoom

Hi vọng Samsung sẽ sớm trình làng mẫu smartphone độc đáo này và giúp cho hãng cạnh tranh mạnh hơn trong lĩnh vực chụp ảnh trên điện thoại.

Thứ Sáu, 04/04/2014 08:10
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp