HDTV đầu tiên sử dụng chip Intel Atom

Mẫu HDTV tới từ Nhật, Robro TV, có cấu hình tương tự một chiếc Netbook với chip Atom N270 chipset 945GSE đi kèm 1GB RAM và bộ nhớ dạng SSD.


Mẫu HDTV duy nhất trên thị trường hiện nay có cấu hình tương đương một chiếc Netbook.
(Ảnh: Techon).

Không chỉ là mẫu HDTV đầu tiên trên thị trường hiện nay được trang bị bộ vi xử lý Atom của Intel, Robro TV còn là mẫu HDTV duy nhất được trang bị bảng mạch PC tích hợp bên trong màn hình. Tương tự như netbook, Robro TV có cấu hình Atom N270 CPU và chipset 945GSE đi kèm 1GB RAM cùng bộ nhớ dạng SSD. Nhờ bộ xử lý thông minh đi kèm, người dùng có thể sử dụng trực tiếp TV để truy cập Internet và vào các trang web trực tuyến thông qua hệ thống bàn phím T9 ngay trên điều khiển từ xa(tương tự bàn phím số của điện thoại đi động).

Ngoài các chức năng đó, Robro-TV là một chiếc HDTV được trang bị màn hình LCD HD19 inch, sở hữu bộ thu sóng truyền hình analog và kỹ thuật số, cho phép nâng cấp bộ nhớ bằng đĩa cứng qua giao tiếp USB cùng khả năng phát nội dụng HD ngay trên bộ nhớ mở rộng.

Theo Cnet Asia, Robro-TV hiện mới chỉ được phát hành tại Nhật với duy nhất một model 19 inch, có giá khoảng 792 USD. Những model có màn hình lớn hơn cùng việc phát hành rộng rãi ở các thị trường khác chưa được nhà sản xuất Doshisha (Nhật) đề cập.

Thứ Hai, 05/07/2010 13:47
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp